จับได้แล้ว! มือยิง M79 บิ๊กซีราชดำริ เด็ก 2 พี่น้องดับ

จับได้แล้ว! มือยิง M79 บิ๊กซีราชดำริ เด็ก 2 พี่น้องดับ

จับได้แล้ว! มือยิง M79 บิ๊กซีราชดำริ เด็ก 2 พี่น้องดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุความรุนแรง เชื่อมโยงเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราชดำริ จนเป็นทำให้มีเด็กเสียชีวิต 2 ราย

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวร้ายที่ก่อเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราชดำริ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับผู้ต้องหาได้ ทราบเพียงพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 3 คน ซึ่งจะมีการนำตัวคนร้ายมาแถลงข่าวการจับกุมในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) เวลา 10.00 น. และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมาตรการเข้มงวดจับกุมอาวุธสงครามในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งศาลอาญาฯ ได้อนุมัติออกหมายจับ 7 ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้แก่ นายทวีศักดิ์ วิชาคำ, นายสุนทร ผีผ่วนนอก, นายสุขสันต์ ล้อมวงศ์, นายสมศรี มาฤทธิ์, นายชัชวาล ปราบบำรุง, นางกรรณิการ์ วงศ์ตัว และ นายวิเชียร สุขภิรมณ์ ตามที่เคยได้รายงานข่าวไปแล้ว

ส่วนกรณีเหตุยิงระเบิดเอ็ม 79 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราชดำริ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งสิ้น 3 ราย ซึ่งรวมทั้ง น้องเคน อายุ 5 ปี น้องเค้ก อายุ 6 ปี เด็ก 2 พี่น้องที่โดนลูกหลงจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เป็นประเด็นข่าวโด่งดังที่สังคมให้อภัยไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook