"โตโน่ ภาคิน" ขำๆ คิดเอง ชื่อเนร(คุณ)

"โตโน่ ภาคิน" ขำๆ คิดเอง ชื่อเนร(คุณ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนสวมบทบาทเป็น พี่เนร(คุณ) บนเวทีคอนเสิร์ต 10ปี เดอะสตาร์ จนบรรดาขาเม้าท์พากันตีความไปว่าเจ้าตัวมีประเด็นเกาเหลาอะไรกับทางต้นสังกัดหรือเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงาน "เปิดตัวดิจิตอลทีวีช่อง ONE" หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ชื่อพี่เนร(คุณ) นั้นเป็นความคิดของเจ้าตัวเองเนื่องจากต้องการให้คนดูรู้สึกมีความสุขกับคอนเสิร์ต ยันไม่ได้มีปัญหากับทางทีมอย่างที่หลายคนคิด พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ยังแฮปปี้ เล็งอีก 2ปีเริ่มปั๊มทายาท...

บนคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ล่าสุด เห็นว่าเราถุกแซวว่าเป็นพี่ เนร(คุณ) อะไรยังไง ?
"จริง ๆ มุขนี้ผมเป็นคนคิดเองครับ คือผมคิดแค่ว่าจะทำยังไงให้คนดูสนุก ผมไม่ได้สนใจเลยว่าถ้าใช้ไปแล้วภาพลักษณ์ที่ออกมาของผมจะเป็นยังไง หรือจะเป็นข่าวหรือเปล่า เพราะผมแค่อยากให้คนดูในวันนั้นสนุกก็พอแล้วครับ"

โกรธไหมพอถูกเรียกแบบนั้น ?
"ไม่ได้โกรธอะไรเลยครับ เพราะอย่างที่บอกผมเป็นคนคิดชื่อนี้เอง ผมเป็นคนบอกทางทีมงานให้เล่นมุขนี้เองด้วยซ้ำ เพราะผมเชื่อว่ามันต้องสนุก และคนดูเขาก็สนุกจริง ๆ"

ตอนที่คิดกังวลไหมว่าชื่อนี้มันอาจจะดูแรงเกินไป ?
"ในพาร์ทนั้นผมชื่อเนร ทุกคนก็เรียกผมเนรหมด คือมันเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่งเท่านั้นเองครับ"

แฟนคลับเข้าใจไหมกับจุดประสงค์ที่เราเลือกชื่อนี้ ?
"เข้าใจครับ ทุกคนสนุกมีความสุข ไม่ต้องคิดมากเลยครับ"

การรวมตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นการโต้ข่าวแก๊งค์แตกไปด้วยเลยไหม ?
"ไม่ต้องหรอกครับ เพราะผมเองก็เคยบอกไปแล้วว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ก่อนหน้านี้เห็นว่าเราออกมาให้สัมภาษณ์ประมาณว่าอยากมีลูกแล้ว ?
"ใช่ครับ ก็อยากมี แต่เผอิญว่าช่วงนี้ผมกับโมงานยุ่งทั้งคู่ ก็เลยคิดว่ามันคงยังไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมีมาตั้งนานแล้วครับ เพราะผมอยากเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม"

วางแผนไว้ไหมว่าอีกกี่ปีถึงจะพร้อม ?
"ถ้าปีนี้คงยังไม่ใช่แน่นอนครับ น่าจะอีกสักประมาณ 2ปี เพราะว่าตัวโมเองเขาก็เคยบอกไว้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง เพราะมันก็ไม่แน่นอน"

กลัวไหมว่าการที่เราออกตัวแรงแบบนี้จะทำให้กระแสตก ?
"ผมไม่ได้กลัวหรอกครับ (หัวเราะ) ถ้าเกิดผมไปฆ่าคน ผมไปเล่นการพนัน หรือทำอะไรไม่ดีก็ว่าไปอย่าง แต่นี่ผมแค่พูดเฉย ๆ ว่าอยากจะมีลูกเมื่อไหร่ ดังนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไรหรอกครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โตโน่ ภาคิน" ขำๆ คิดเอง ชื่อเนร(คุณ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook