นักแสดงช่อง7 แทงโจรกระเจิง วิ่งไปตายกลางทาง

นักแสดงช่อง7 แทงโจรกระเจิง วิ่งไปตายกลางทาง

นักแสดงช่อง7 แทงโจรกระเจิง วิ่งไปตายกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในแปลงนา อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนตะแคง มีเลือดไหลออกทางขมับเป็นจำนวนมาก และต้นข้าวบริเวณใกล้เคียงหักล้มเป็นทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายพรรณพงษ์ ภาคแสวง อายุ 34 ปี

ตรวจสอบเบื้องต้น สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวนขมับขวาบาดแผลยาวประมาณกว่า 1 นิ้ว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้มูลนิธิฯ นำผู้เสียชีวิตไปตรวจอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์คลองหลวง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและค้นหาหลักฐาน พบรอยเลือดไหลหยดเป็นทาง มาจากบ้านไม่มีเลขที่ ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 200 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบเจ้าของบ้าน ส่วนข้าวของภายในบ้านมีบางส่วนหล่นกระจายเป็นบางส่วน สอบถามบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของนายธีระศักดิ์ ดวงสุวรรณ หรือ จ๊อด อายุ 60 ปี โดยบ้านหลังนี้ นายธีระศักดิ์ได้เช่าที่ดินของชาวบ้านแถวนั้นปลูกเป็นเพิงพัก เข้ามาอยู่ได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

เมื่อติดต่อสอบถามนายธีระศักดิ์ ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สภ.สามโคก ว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น ขณะที่กำลังนอนอยู่ภายในห้อง ได้ยินเสียงดังจากภายนอกเหมือนมีคนเข้ามาในบ้าน เมื่อออกไปดูพบชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้านลักษณะเหมือนจะมาขโมยข้าวของ

เมื่อนายธีระศักดิ์เห็นคนร้ายแทนที่คนร้ายจะหลบหนี แต่กลับเข้ามาประชิดตัว และจะเข้ามาทำร้าย นายธีระศักดิ์จึงได้คว้ามีดดาบที่อยู่ภายในห้องแทงสวนออกไป ถูกคนร้าย แต่ไม่ทราบว่าโดนตรงไหน หลังจากนั้นก็ได้รีบหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน ซึ่งเป็นทุ่งนา เมื่อตามออกไปดู พบเพียงคราบเลือดไหลหยดเป็นทางออกไป แต่ไม่พบตัว จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความที่ สภ.สามโคก จนกระทั่งช่วงเช้าจึงมีผู้มาพบศพที่บริเวณนาข้าว ซึ่งคาดว่าคงเป็นศพของนายพรรณพงษ์ ที่ถูกนายธีระศักด์แทงในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

สำหรับนายธีระศักดิ์ หรือ จ๊อด ปัจจุบันเป็นช่างศิลป์ อยู่ในกองถ่ายของค่ายดาราวีดีโอ และยังเป็นนักแสดงสมทบละคร ประเภทจักรๆ วงศ์ๆ ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบตัวนายธีระศักดิ์อยู่ที่บ้าน

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook