ต๊ะ นรากร เปิดใจถูกโยงแฉ "เจนี่" เตียงหัก รับบ้านติดกันจริง

ต๊ะ นรากร เปิดใจถูกโยงแฉ "เจนี่" เตียงหัก รับบ้านติดกันจริง

ต๊ะ นรากร เปิดใจถูกโยงแฉ "เจนี่" เตียงหัก รับบ้านติดกันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊ะ นรากร เปิดใจประเด็นถูกโยงแฉเรื่องราวของนางเอกสาวเจนี่ เตียงหัก รับเป็นเพื่อนบ้านกัน แต่ไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัว

จากประเด็นกระแสพูดถึงคือเรื่องของนักแสดงสาว เจนี่ อัศวเหม ที่กำลังตกเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และในโลกออนไลน์มีการกล่าวอ้างถึง "ต๊ะ นรากร" ผู้ประกาศข่าวสาวที่มีพูดถึง เจนี่ ที่ย้ายกลับมาบ้านตัวเอง เหตุเพราะบ้านอยู่ติดกันนั่นเอง 

ล่าสุดเจอ ต๊ะ นรากร ในงานเปิดตัวช่อง ONE ทีวีดิจิตอลของแกรมมี่ และได้เผยถึงที่มาของประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวบอกว่า "ยังไม่เคยเห็นข่าวเลย แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง จริง ๆ บ้านหลังนี้เราอยู่กันมานานแล้ว แต่ไม่เคยไปพูดถึงเขาแบบนั้นเพราะเราไม่เคยไปรู้เรื่องอะไรเลย เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน งงเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนั้นออกมาได้ยังไง" 

กลัวว่าข่าวจะกระทบกับเราหรือเปล่า?

"เราห่วงความรู้สึกของน้องเจนี่กับแม่น้องเจนี่มากกว่านะคะ เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน เราต้องห่วงความรู้สึกเขาอยู่แล้วพอมันมีข่าวแบบนี้ว่าเขาจะคิดยังไง แต่เราค่อนข้างงงนิดนึงเพราะไม่เคยไปรู้เรื่องนี้ของเขามาก่อนเลย"

เขามีมาถามเรื่องของข่าวบ้านไหม?

"ไม่ได้เจอกันเลย บอกตรง ๆ ว่าเราไม่รู้เรื่อง แล้วเราก็ไม่เคยไปพูดเรื่องของครอบครัวเขาให้ใครฟัง บอกตรง ๆ ถ้าจะพูดนี่พูดไปนานแล้ว ที่ไม่พูดนี่คือไม่รู้ด้วยว่ามันคืออะไรยังไง ไม่เคยรู้เรื่องเลย"

มีประเด็นที่คนค่อนข้างสนใจเพราะมีการระบุว่ามีรอยช้ำตามตัว ข่าวออกมาเหมือนเราเป็นคนคอนเฟิร์มเรื่องราวนี้

"กลัวคนจะเข้าใจผิดนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนที่เขาเอาเราไปอ้างเอาเรื่องมาจากไหน จริง ๆ แล้วเราห่วงความรู้สึกของเจนี่และแม่เจนี่มากกว่า เราเองก็เคยพบปะทักทายกัน เราคิดถึงความรู้สึกของเขา ปกติจะเรียกแม่น้องเจนี่ว่าหม่ามี๊ แต่ถ้าเขามีเรื่องอะไร เขาก็จะโทรมาคุยกับเรานะ แต่เรื่องนี้ไม่มีนะ"

ในข้อความบอกเป็นแม่บ้านต๊ะมาเล่าว่าเห็นเนื้อตัวเจนี่ช้ำ

"แม่บ้านเราไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังเลยนะ แม่บ้านนี่ยิ่งรักเจนี่มาก เขาจะเรียกพี่เจนี่ตลอด เขาไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเจนี่ให้ฟังเลย"

แล้วทราบข่าวไหมว่าตอนนี้เจนี่เขากำลังมีปัญหา

"คือเราทราบจากข่าวแล้วก็จากที่คนพูดกัน แต่เราไม่ได้ไปรู้เรื่อง รู้ลึก รู้จริง"

ต้องไปเคลียร์กับครอบครัวเจนี่ไหมพอมีข่าวแบบนี้ออกมา

"มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าหม่ามี๊หรือน้องเจนี่มาถาม เราก็จะบอกว่าเราเองก็กังวลใจเหมือนกันว่าเขาจะรู้สึกยังไง เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริงๆ พอมีคนถามเราเยอะขึ้นเราก็เริ่มกังวลบ้างแล้วเหมือนกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ต๊ะ นรากร เปิดใจถูกโยงแฉ "เจนี่" เตียงหัก รับบ้านติดกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook