สืบพบหนุ่มคลั่งพังห้องขัง มีพ่อบุญธรรมคอยส่งเงินให้

สืบพบหนุ่มคลั่งพังห้องขัง มีพ่อบุญธรรมคอยส่งเงินให้

สืบพบหนุ่มคลั่งพังห้องขัง มีพ่อบุญธรรมคอยส่งเงินให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีตำรวจ สน.คลองตัน รวบตัว นายฮาซัน บีลัน ซึ่งก่อเหตุถือปืนบีบีกันอาละวาดอยู่หน้าคอนโดฯ ของอดีตแฟนสาวชาวอุซเบกิสสถาน โดยขับเบนซ์สุดหรูจอดหน้าตึกแล้วลงมาด่า เนื่องจากแค้นที่ฝ่ายหญิงสั่งรปภ. ห้ามขึ้นอาคารเด็ดขาด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องล็อกไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง แต่ยังพังข้าวของเสียหายอีกจนต้องนำไปขังเดี่ยว พร้อมอ้างเป็นนายแบบแต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่พบประวัติ ขณะที่บัตรประชาชนก็ไม่มีสถานภาพทางทะเบียนราษฎร ซึ่งในเวลาต่อมา นายวิสุทธิ์ ลิ้มวัฒนา อายุ 54 ปี เจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าถูกรถของนายฮาซันชนท้ายรถของตน ซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีฟ้า หมายเลขทะเบียน พห 8604 กทม. จนได้รับความเสียหายที่บริเวณท้ายรถ ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.ท.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรถเบนซ์ รุ่นเอสแอลเค 200 ทะเบียนป้ายแดงหมายเลข ย 5381 กทม. ซึ่งผู้ต้องหานำมาขับขี่เพื่อก่อเหตุ ทราบว่าได้เช่ามาในราคา 45,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว โดยไม่มีปัญหาในเรื่องการค้างค่าชำระแต่อย่างใด โดยทางเจ้าของรถได้เล่าว่าได้รู้จักผู้ต้องหามานานกว่า 2 ปี นายฮาซันไม่ประกอบอาชีพอะไรเป็นผู้มีฐานะทางการเงิน ชอบใช้เงินฟุ่มเฟือย และเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิงในเวลากลางคืน เนื่องจากมีพ่อบุญธรรมเป็นชาวฝรั่งเศสคอยส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน

ขณะที่สถานะทางบุคคลของผู้ต้องหานั้น เบื้องต้น จากการตรวจสอบภายในรถพบใบขับขี่ระบุชื่อนายฮาซัน บีลัน อายุ 24 ปี และบัตรประชาชนระบุชื่อนายไพโรจน์ แสงมณีสุริยะกล้า ได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวนให้ตรวจสอบข้อมูลการทำใบขับขี่ของผู้ต้องหาแล้ว คาดว่าน่าจะรู้ผลเร็วๆนี้ หากพบว่าผู้ต้องหามีการทำใบขับขี่โดยใช้บัตรประชาชนปลอม ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลงเอกสารด้วย

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหาหลัก คือ ขับขี่ยานพาหนะขณะเมาสุรา เนื่องจากตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ปรากฏว่าวัดได้สูงถึง 131 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เกินกว่ามาตรฐานกฎหมายกำหนดคือ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ , ดูหมิ่นเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ และชนแล้วหนี ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอก่อนโดยอาจจะเพิ่มเติมเรื่องทำให้เสียทรัพย์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook