กะเทยหื่นข่มขืนยาย 72 ป่วยอัมพาต อ้างเมาคู่ขาไม่อยู่

กะเทยหื่นข่มขืนยาย 72 ป่วยอัมพาต อ้างเมาคู่ขาไม่อยู่

กะเทยหื่นข่มขืนยาย 72 ป่วยอัมพาต อ้างเมาคู่ขาไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 ก.ค.ตำรวจสน.ทุ่งครุ ร่วมกันจับกุมนายโสภา หรืออั้ม สารรัตน์ อายุ 26 ปี สาวประเภทสองพนักงานร้านคาราโอเกะ หลังก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 72 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพาต ได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยประชาอุทิศ 78 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ว่า นางสร้อย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) หญิงชราวัย 72 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัมพาต ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนขณะที่นอนอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยประชาอุทิศ 80 มีพยานจำได้ว่าคนร้ายเป็นเด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะย่านครุใน เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมตัวได้

สอบสวนนายโสภา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 ก.ค. ตนกลับจากการไปดื่มสุรากับลูกค้าภายในร้าน ด้วยความมึนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้แวะไปหาเพื่อนที่เป็นคู่ขาที่บ้านเช่าภายในซอยประชาอุทิศ 80 ซึ่งเป็นซอยเดียวกันกับของคุณยาย แต่ปรากฏว่าคู่ขาไม่อยู่ห้อง ขณะที่เดินเพื่อจะกลับบ้านพักก็เหลือบไปเห็นคุณยายนอนอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ตนยังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ จึงเดินเข้าไปหายายแล้วกระโดดขึ้นคร่อมยายบนเตียงพร้อมกับใช้ผ้าปิดปากก่อนถลกผ้าซิ่นล่วงละเมิดทางเพศ แต่ยายคงตกใจกลัวอย่างมากจนอุจจาระราด จึงทำให้ตนหมดอารมณ์ แล้วกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายโสภา กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเท่านั้น เพราะเป็นสาวประเภทสองไม่เคยคิดจะกลับใจเป็นผู้ชาย แต่เหตุการณ์ที่ตนทำลงไปเพราะความเมาและมีความต้องการทางเพศสูง ในตอนนั้นไม่สนใจว่ายายที่นอนอยู่เป็นหญิงหรือชาย คิดแค่ว่าต้องสนองตอบอารมณ์ตัวเอง ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปและอยากขอโทษยาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Youtube มณเฑียร อินทะเกตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook