บุ๋ม ปนัดดา ประกาศแต่งเอก!! ท่ามกลางปัญหาถาโถม

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศแต่งเอก!! ท่ามกลางปัญหาถาโถม

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศแต่งเอก!! ท่ามกลางปัญหาถาโถม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้จะเจอปัญหาถาโถมเข้ามาอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะตั้งแต่ออกมาประกาศตัวเป็นแกนนำล่ารายชื่อ เรียกร้องให้เพิ่มโทษคดีข่มขืนให้มีโทษประหารชีวิต หลังจากกรณีของเด็กหญิงวัย13ปีโดนพนักงานในขบวนฆ่า-ข่มขืนบนรถไฟ ก็เจอกระแสโจมตีได้ตลอดไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเกาะกระแสคนตายเพื่อให้ตัวเองดังขึ้น การแต่งตัวเกินงามไปร่วมงานศพ หรือแม้แต่การแขวนเต้าเลิกถ่ายชุดว่ายน้ำก็ถูกจับไปเป็นประเด็น

แต่ในเรื่องราวร้ายๆ ที่ถาโถมเข้ามา ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่แอบแฝง เพราะล่าสุดสาวบุ๋มได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ในวันที่ตนเจอปัญหาก็ได้หวานใจหนุ่ม "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" คอยปกป้อง ออกตัวแทน และให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เสมอ ซึ่งงานนี้ทำให้สาวบุ๋มใจอ่อน เมื่อโดนอ้อนขอแต่งงานอีกครั้งจึงไม่กล้าปฏิเสธ แถมแว่วมาอีกว่าจะแต่งภายใน 1 ปี ต่อจากนี้แน่นอน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า

เรื่องล่ารายชื่อดำเนินการถึงขั้นไหนแล้ว ?

"ตอนนี้มีจดหมายเข้าเยอะมาก มีรายชื่อส่งเข้ามาเกินแสนแล้วค่ะ แล้วบุ๋มจะเข้าไปยื่นกับประธานคสช.ด้วยตัวเองค่ะ น่าจะไม่เกินเดือนนี้ค่ะ ไม่วันที่ 19 ก็ 21 แต่ไม่เกินเดือนนี้แน่นอนค่ะ บุ๋มก็พยายามทำให้ทันกับคดีน้องแก้ม เพราะคุณแม่ขอน้องฝากอะไรบุ๋มไว้เยอะมาก คือเราต้องทำให้ได้ แต่ไม่ถึงขนาดว่าต้องประหารอะไรอย่างนั้นนะคะ ทุกอย่างอยู่ตามเกณฑ์สิทธิมนุษยชนทั้งหมด คือถ้าศาลตัดสินออกมาให้ประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิตก็ต้องตลอดชีวิตไม่ใช่ 8 ปี แล้วออกมา"

กระแสที่ออกมาถือว่าดีไหม ?

"ก็มีหลายกระแสด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถ่ายชุดว่ายน้ำของบุ๋มหรือการแต่งกายของบุ๋ม อันนี้บุ๋มขอชี้แจงนิดนึงค่ะว่า หลังจากบุ๋มทำเรื่องนี้เสร็จบุ๋มก็กลับมาเป็นดาราของบุ๋มเหมือนเดิม อย่าลืมนะคะ บุ๋มไม่ใช่นายกฯ บุ๋มไม่ใช่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม บุ๋มเป็นแค่ดาราคนนึง ที่ขายชุดว่ายน้ำและยังต้องทำมาหาเลี้ยงครอบครัว เพียงแค่อยากช่วยเหลือสังคม คือบุ๋มรู้สึกว่าสังคมเราเป็นอะไร พอมีเรื่องอะไรขึ้นมาก็เอาแต่ด่ากัน มาขึ้นเฟซบุ๊กว่าไม่เห็นด้วยแต่ก็ไม่ได้ลงมือทำอะไรจริงจัง มันจึงไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงและนี่คือสิ่งที่บุ๋มออกมา แต่มีใครคนนึงออกมาก็ต้องโดนด่า แล้วต่อไปใครเขาจะอยากออกมาทำความดี เพราะคุณไปขุดไปยำเขาขนาดนั้น ถ้าบุ๋มไม่แกร่งพอบุ๋มคงไม่ยืนต่อขนาดนี้หรอก เพราะบุ๋มก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้เงินซักบาทแถมเสียเงินด้วย ทุกอย่างจัดการเองหมด"

บางกระแสก็บอกว่าอยากเกาะกระแสดัง ?

"ดังกว่านี้อีกเหรอ บุ๋มดังอยู่แล้ว ดังนั้นจะเอาอะไรกับบุ๋มนักหนา บุ๋มเป็นแค่ดาราคนนึง ถ้าคุณออกมาคัดค้านบอกว่าไม่อยากให้บุ๋มเป็นแกนนำคุณก็ทำเองซิ ไม่ใช่บอกว่าไม่ใช่นะบุ๋มแต่ตัวเองก็ไม่ทำบุ๋มว่ามันไม่แฟร์"

กับเรื่องที่เกิดขึ้นบุ๋มเครียดบ้างไหม ?

"เครียดค่ะ เพราะอยู่ดีๆก็โดนด่ากับสิ่งที่เราตั้งใจทำความดี แต่ไม่ถึงกับถอดใจ แต่มันระแวงไปหมดแม้กระทั่งเรื่องไปงานศพของน้องแก้ม อันนี้ต้องขอชี้แจงค่ะ คือจริงๆบุ๋มไม่ได้ตั้งใจจะไปงาน เพราะบุ๋มไม่กล้าไปงาน เนื่องจากคนหาว่าบุ๋มเกาะกระแสคนตายดัง ซึ่งบุ๋มเจ็บกับเรื่องนี้มากมันเกินไป แต่คุณแม่ให้เกียรติวางพวงหรีดบุ๋มกลางงานเลยและบุ๋มก็คิดว่าทำไมคนอื่นไปได้แล้วบุ๋มไปไม่ได้ แต่ด้วยความที่บุ๋มไม่ได้เตรียมเพราะบุ๋มกำลังสอนศิลปะเด็กพิการอยู่ที่ปากช่อง แล้ววันรุ่งขึ้นจะไปถ่ายรายการนึงที่เขาให้ใส่ชุดสีดำพอดี พอบุ๋มตัดสินใจจะไปก็เลยเปลี่ยนเป็นชุดนั้นเพราะเห็นว่าเป็นชุดดำพอดีแล้ววิ่งเข้างานไป และผลที่บุ๋มได้รับคือบุ๋มโดนด่าทั้งๆที่กระโปรงบุ๋มก็ไม่ได้สั้นด้วย นี่คือความไม่แฟร์ ถ้าจะหาเรื่องด่าบุ๋มก็ตามใจค่ะ บุ๋มก็เป็นแค่ดาราคนนึงค่ะที่อยากช่วยเหลือสังคมเท่านั้นเอง บุ๋มขอทำเพื่อคนส่วนใหญ่ที่สนับสนุนเราดีกว่า ถ้ามันจะเจ็บหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้ก็มีคนให้กำลังใจเยอะค่ะ"

เพราะแบบนี้เลยทำให้ตัดสินใจประกาศจะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกหรือเปล่า ?

"นี่คืออีกสิ่งหนึ่งคือการที่คนจะมาเซนซิทีฟกับเรื่องอกเรื่องข้างล่างบุ๋มเนี้ยก็เอาอย่างนี้ไหม ซื้อใจกันเลยคือบุ๋มจะให้อภัยที่คุณด่าบุ๋ม แต่คุณจะให้อภัยในเรื่องงานของบุ๋มทีผ่านมาที่บุ๋มแก้ไขไม่ได้ คุณจะให้อภัยบุ๋มได้ไหม แล้วเราปล่อยวางแล้วจับมือกันทำอะไรเพื่อสังคมกัน คุณกล้าทำกับบุ๋มหรือเปล่า บุ๋มยอมเสียรายได้ แล้วคุณล่ะทำอะไรหรือยัง ที่ทำแบบนี้ไม่ได้ประชดค่ะ บุ๋มนักเลงพอค่ะ"

เคยคิดจะจัดตั้งเป็นมูลนิธิบ้างไหม ?

"แค่นี้บุ๋มก็มีเวลาไม่พอแล้ว แต่ก็มีผู้ใหญ่ติดต่อมานะ แต่ถ้าจะทำบุ๋มอยากทำในเชิงปลูกฝังการศึกษามากกว่าค่ะ"

แล้วเรื่องที่มีเพจแอนตี้บุ๋มเกิดขึ้นล่ะ ?

"อันนี้ยังไม่เคยรู้เลย รู้แต่มีเพจให้กำลังใจเกม ก็อยากถามทำกันไปได้ยังไง แต่ถ้ามีแอนตี้จริงก็อยากให้มาคุยกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าเราร่วมกันทำสิ่งดีๆได้"

หวานใจเอกมีคอยให้คำปรึกษาหรือให้กำลังใจอะไรไหม ?

"ก็ให้กำลังใจตลอดค่ะ ล่าสุดที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา ทริปนี้ก็มีอะไรทำเยอะมาก ไปครั้งนี้ก็มีสวีทบ้างแป๊บนึง"

เห็นบอกว่าทริปนี้เขาซื้อกระเป๋าให้อีก ?

"ค่ะ ซื้อให้ใบนึงค่ะ ราคาหกหมื่นกว่า ก็โอเคค่ะ แต่ไม่ใช้เพราะกลัวเปื้อน บุ๋มไม่เคยอ้อนให้ซื้อเขาซื้อเอง"

กับน้องอันดามัน เอกเคยเจอหรือยัง ?

"เขาก็เจอบ่อยค่ะ เขาเข้ากันได้ง่ายโอเคเลยค่ะ ช่วงที่ผ่านมาเขาเองก็ออกมาปกป้องบุ๋มเยอะมาก บอกได้เลยว่าประทับใจเขามาก เขาอยู่ข้างๆบุ๋มตลอด แล้วคอยปกป้องบุ๋ม ไม่เคยทิ้งบุ๋ม และรู้ว่าตัวตนของบุ๋มเป็นยังไง"

หวานขนาดนี้มีคิดแต่งงานเลยหรือเปล่า ?

"คิดแล้วค่ะ ไม่เกินปีนึงแน่ ตอนนี้ใจอ่อนมากๆเพราะเหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าเขาอยู่เคียงข้างเราจริงๆ เขาก็มีคุยว่าแต่งเลยไหม จริงๆเขาอยากให้เป็นปีนี้แต่บุ๋มว่าเร็วไป กับคุณพ่อเขาก็เข้ากันได้ค่ะเอาใจคุณพ่อดีมาก เขาก็ได้คุยเกริ่นๆไว้บ้างแล้ว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ประกาศแต่งเอก!! ท่ามกลางปัญหาถาโถม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook