เต้าหู้ตราลูกสาวจับมือหลอดไฟเรเซอร์ ทําบุญเข้าพรรษา

เต้าหู้ตราลูกสาวจับมือหลอดไฟเรเซอร์ ทําบุญเข้าพรรษา

เต้าหู้ตราลูกสาวจับมือหลอดไฟเรเซอร์ ทําบุญเข้าพรรษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ - บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จํากัด ผู้ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานและพร้อมปรุงตราลูกสาว นําทีมโดยชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กรรมการบริหารฝ่ายภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ และผู้บริหารจากเต้าหู้ตราลูกสาว จัดงานบุญครั้งใหญ่ในวันเข้าพรรษา ร่วมกับบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ผลิตและจําหน่ายหลอดไฟเรเซอร์ ณ วัดปทุมวนาราม เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานมีการเปิดโรงทานรอบเช้าและรอบสาย ทั้งอาหารคาว หวาน และเมนูพิเศษ พิซซ่าหน้าเต้าหู้ ขนมจีนแกงเขียวหวานเต้าหู้ที่ทําจากผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ตราลูกสาว พร้อมกันนี้ทั้งสองบริษัทยังได้ร่วมถวายเทียนพรรษา ถวายสังฆทาน ถวายเพล และรวบรวมเงินบริจาคเพื่อถวายแก่วัดกว่า 100,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

งานนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายที่มาร่วมทําบุญกันตั้งแต่เช้าโดยไม่ขาดสาย โดยทุกคนล้วนอิ่มบุญและอิ่มท้องไปพร้อมๆ ทําให้เจ้าภาพทั้งสองบริษัทปลื้มใจและวางแผนจะจัดงานบุญแบบนี้อย่างต่อเนื่อง

นางสาวอารยา เอ ฮาร์เก็ต กรรมการบริหารฝ่ายภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จํากัด ในฐานะตัวแทนการจัดงาน ได้กล่าวถึงการทําบุญในครั้งนี้ว่าจัดขึ้นเพื่อความเป็นสิริมงคลของบริษัทและต้องการที่จะตอบแทนสังคมและลูกค้าที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์เต้าหู้ลูกสาวเป็นอย่างดี

"งานทําบุญครั้งนี้ในฐานะเจ้าภาพการจัดงาน รู้สึกยินดีมากค่ะที่ได้มีโอกาสทําบุญร่วมกับพุทธศาสนิกชนเนื่องในวันเข้าพรรษา ทางเรามีความต้องการที่จะตอบแทนสังคมและอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจกับสุขภาพใจเช่นเดียวกับที่เราดูแลสุขภาพกาย การจัดโรงทานในครั้งนี้จึงน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับและยังเป็นการทําบุญในวันพระใหญ่อย่างวันเข้าพรรษา ซึ่งทําให้เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่ง" นางสาวอารยากล่าว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เต้าหู้ตราลูกสาวจับมือหลอดไฟเรเซอร์ ทําบุญเข้าพรรษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook