พลิกแผ่นดินล่า! หลานเขยฆ่าข่มขืนโหด 2 แม่ลูกชาวลาว

พลิกแผ่นดินล่า! หลานเขยฆ่าข่มขืนโหด 2 แม่ลูกชาวลาว

พลิกแผ่นดินล่า! หลานเขยฆ่าข่มขืนโหด 2 แม่ลูกชาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เร่งระดมชุดสืบสวนติดตามหาเบาะแสของคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนสองแม่ลูกชาวลาว ก่อนนำศพเด็กหญิงไปโยนทิ้งน้ำ เพื่ออำพรางคดีอย่างโหดเหี้ยม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร

พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งติดตามจับกุมตัว นายพิสิษฐ สุขสะอาด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนและฆ่าสองแม่ลูกชาวลาว ซึ่งกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) ชาวบ้านบ้านห้วยหินฝน อ.ภักดีชุมพล ได้แจ้งเหตุมีคนถูกฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นางสาวสมไพวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สัญชาติลาว มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ลำคอเขียวช้ำและถูกรัดด้วยเชือกไนลอน จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อีกทั้งยังพบร่องรอยถูกข่มขืนกระทำชำเราด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ลำห้วยที่อยู่ห่างจากบ้านหลังที่เกิดเหตุไปราวๆ 500 เมตร พบศพ ด.ญ.เกด (นามสมมติ) อายุ 5 ปี ลูกสาวของนางสาวสมไพวัน เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ สภาพมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กหญิงเป็นระยะสั้นๆ ก่อนเสียงจะเงียบหายไปแต่ไม่มีผู้ใดสนใจ จนกระทั่งชาวบ้านเห็นผิดสังเกต ไม่พบความเคลื่อนไหวของสองแม่ลูกที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเดินเข้าไปตรวจสอบและพบว่าทั้งสองเป็นศพเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ชาวบ้านยืนยันว่า ช่วงเวลาใกล้เคียงกับตอนที่เกิดเหตุ พบเห็น นายพิสิษฐ ซึ่งเป็นหลานเขยของผู้เสียชีวิต ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นคนสุดท้าย ก่อนที่จะมีผู้พบเห็นทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายพิสิษฐ น่าจะแอบย่องเข้ามาก่อเหตุข่มขืนผู้เสียชีวิต แต่เกิดการต่อสู้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ญ.เกด เข้ามาพบเห็น จึงก่อเหตุฆาตกรรมทั้งสองคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook