รวบแล้ว! ฆาตกรโหดข่มขืนฆ่าสองแม่ลูกชาวลาว

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดข่มขืนฆ่าสองแม่ลูกชาวลาว

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดข่มขืนฆ่าสองแม่ลูกชาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 17 ก.ค.57 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรีร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าล้อมจับกุมนายพิสิษฐ สุขสะอาด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่าสองแม่ลูกชาวลาวที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนนำศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดีอย่างโหดเหี้ยม ที่หนีมากบดานรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งบริเวณกลางทุ่งนา ที่บ้านหนองคอกวัว ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าสองแม่ลูกที่บ้านหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ หมู่ 8 บ้านห้วยหินฝน ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ จริง ซึ่งได้ก่อเหตุในคืนวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ

จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่า หลังก่อเหตุนายพิสิษฐได้หลบหนีไปรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งอยู่ใน ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ต้องหาที่ได้โทรกลับไปหาญาติ ส่วนแม่และลูกวัย 5 ขวบที่ถูกผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่านั้น เป็นหญิงชาวลาวอายุ 37 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกข่มขืนและถูกบีบคอจนเสียชีวิต ส่วนศพลูกสาววัย 5 ขวบ ผู้ต้องหาได้นำตัวออกมาด้วยหลังก่อเหตุและพบศพอยู่กลางลำน้ำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบมีร่องรอยถูกกระทำชำเราเช่นกัน

นอกจากนั้น ผู้ต้องหายังรับสารภาพอีกว่าแม่ของเด็กที่ฆ่ากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน หลังก่อเหตุได้หลบหนีมาอยู่ที่บริเวณหัวลำโพง กรุงเทพฯ ก่อนไปพบนายจ้างที่มาหาคนงานไปเลี้ยงเป็ด จึงได้ทำทีสมัครและติดตามมาเป็นลูกจ้างเลี้ยงเป็ดได้เพียงวันเดียวจนมาถูกจับกุม ซึ่งตำรวจได้ตรวจค้นในเพิงพัก พบโทรศัพท์ 1 เครื่องกับเสื้อผ้าที่ติดตัวมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook