รอดปาฏิหาริย์!! 3พ่อแม่ลูก พลาดซื้อตั๋วเที่ยวบิน MH17

รอดปาฏิหาริย์!! 3พ่อแม่ลูก พลาดซื้อตั๋วเที่ยวบิน MH17

รอดปาฏิหาริย์!! 3พ่อแม่ลูก พลาดซื้อตั๋วเที่ยวบิน MH17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขารอดตายหวุดหวิดจากเหตุเครื่องบิน MH17 ตก หลังจากตอนแรกพวกเขาพยายามจะซื้อตั๋วเที่ยวบินดังกล่าว แต่ที่นั่งเต็ม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายแบร์รี่ ซิม และนางลิซซี่ ซิม ชาวอังกฤษ มีแผนจะเดินทางจากกรุงอัมสเตอร์ดัมไปยังกัวลาลัมเปอร์ โดยพวกเขาพยายามจะซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลนส์เที่ยวบินที่ 17 ที่ประสบเหตุตกในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของยูเครน แต่กลับพบว่าที่นั่งเต็มแล้ว ทำให้พวกเขาทั้ง 2 คนและลูกน้อย ต้องเปลี่ยนไปขึ้นเครื่องหลังจากนั้นแทน

โดยนายแบร์รี่ เล่าว่า เขารู้สึกแย่และปั่นป่วนท้องเมื่อได้ยินข่าวว่าเครื่องบินลำดังกล่าวตก และหัวใจเขาก็เต้นแรงมาก ส่วนนางลิซซี่ ผู้เป็นภรรยาเสริมว่า อาจจะมีอะไรสักอย่างที่บอกพวกเขาว่า พวกคุณต้องไม่ขึ้นเครื่องบินลำนี้ เพราะตามปกติแล้ว พวกเขาชอบบินกับเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์มาก แต่ในนาทีนี้เธอบอกว่ารู้สึกดีมากที่ได้บินกับสายการบินเคแอลเอ็ม ขณะเดียวกันนายแบรรี่ยังบอกอีกด้วยว่า เขารู้สึกปลงตกจริงๆ กับการใช้ชีวิตหลังจากนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่าอาจมีชาวอังกฤษอยู่บนเที่ยวบิน MH17 ด้วย โดยโฆษกจากกระทรวงต่างประเทศของอังกฤษเปิดเผยว่า พวกเขารับทราบรายงานแล้วและกำลังเร่งหาข้อเท็จจริง เพราะสิ่งสำคัญอันดับแรกที่รัฐบาลอังกฤษให้ความสนใจก็คือ การค้นหาว่ามีชาวอังกฤษอยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าวด้วยหรือไม่ โดยกระทรวงต่างประเทศกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่กงสุลในอัมสเตอร์ดัมและกัวลาลัมเปอร์แล้ว เพื่อตรวจดูรายชื่อชาวอังกฤษที่เดินทางในเที่ยวบินดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook