คิมเบอร์ลี่ ตัดเยื่อใย! ขายกระเป๋าเจ็ทซื้อให้ทิ้ง!!

คิมเบอร์ลี่ ตัดเยื่อใย! ขายกระเป๋าเจ็ทซื้อให้ทิ้ง!!

คิมเบอร์ลี่ ตัดเยื่อใย! ขายกระเป๋าเจ็ทซื้อให้ทิ้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นวิธีการตัดบัวอย่าให้เหลือใยหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศขายกระเป๋าสุดรักสุดหวงซึ่งเป็นรุ่นที่ทั้งแพงและหายากเลยก็ได้ และที่สำคัญเป็นใบที่อดีตหวานใจคนเคยรัก "เจ็ท ณัฐพงศ์" ดั้นด้นซื้อมาเซอร์ไพรส์ครั้งรักยังหวานอยู่ งานนี้หลายคนต่างเม้าท์กันว่าเป็นเพราะว่าที่หวานใจคนใหม่ "หมาก ปริญ" เป็นคนสั่งให้ขายด้วยเหลือเปล่า

พร้อมทั้งประเด็นที่ว่าสาวคิมทำกองละครป่วนจน มีปัญหา องค์ลง จนทำให้กองละครเรื่อง 'เสือ' ของผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา ที่รับบทนางเอกอยู่ การถ่ายทำสะดุด หยุดลง

หรือจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวเพราะปัญหาการเคลียร์เงินไม่ลงตัวจนต้องให้ผู้จัดการของหนุ่มหมากมาช่วยดูแลแทน

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอคิมเบอร์ลี่ เจ้าตัวเลยรีบมาเคลียร์ให้ฟังแบบชัดๆทันที่ว่า

"ก็ขายค่ะเพราะว่าไม่ใช้แล้ว จริงๆก็รักกระเป๋าทุกใบ ไม่ได้ขายเพราะร้อนเงิน ขายเพราะเราใช้กระเป๋ารุ่นใหม่แล้ว มันก็ตกเทรนด์ไปแล้ว กระเป๋าเราไม่เคยขายเลย แต่มันก็ไม่มีที่จะไว้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่พี่เจ็ทให้เลย มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เราไม่ได้ใช้แล้ว ไม่มีคนสั่งให้ขายค่ะ ตั้งใจขายเอง เราไม่ได้คุยกับพี่เจ็ทเลยค่ะ มันก็ถือเป็นของเราแล้ว จริงๆก็เสียดายทุกใบ เพราะเรารักกระเป๋ามาก"

ส่วนข่าวที่หนีกองละครทำเอาคิวละครเรื่อง เสือ ของผู้กำกับพงศ์พัฒน์ วชิระบรรจง เสียนั้น "เป็นข่าวไม่จริงเลยค่ะ เราให้คิวละครเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว ทั้ง 7 วัน แต่บทอาจจะยังไม่เสร็จ เราไม่เคยแคนเซิลคิวเลย ไม่มีทางที่อยู่ดีๆแล้วหายไปแน่นอนค่ะ พี่ออฟก็ทราบแล้วแตาก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรเพราะว่ามันไม่จริงค่ะ"

ด้านกรณีที่มีข่าวว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวจนต้องเปลี่ยน " วันนี้ก็เจอ ก็ทักทายกันปกติค่ะ ตอนนี้ไม่มีผู้จัดการ มีแต่ผู้ช่วยดูแลคิวให้ เรื่องนี้ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น"

เมื่อถามถึงหนุ่มหมากที่มีคนเม้าท์ว่าสวีตกับสาวคิมในกองละคนเรื่องแอบรักออนไลน์นั้น สาวคิมก็ออกอาการเขิน และเปิดเผยว่า "หวานยังไง ไม่ได้หวานขนาดนั้นค่ะ เราก็เล่นกันตามปกติ กับพี่หมากก็สนิทกันค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป เขาก็ดูแลดีทุกอย่างเหมือนเดิม เรียกแฟนได้หรือก็เอาเป็นว่าดูๆกันไป เป็นคนที่สนิทค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ ตัดเยื่อใย! ขายกระเป๋าเจ็ทซื้อให้ทิ้ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook