ฟิล์ม รัฐภูมิ ปรี๊ดแตก! ฉะสื่อเขียนข่าว ชอบเล่นคุณไสย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปรี๊ดแตก! ฉะสื่อเขียนข่าว ชอบเล่นคุณไสย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปรี๊ดแตก! ฉะสื่อเขียนข่าว ชอบเล่นคุณไสย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนไม่ไหวเข้าอีกราย สำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่โดนสื่อแห่งหนึ่งเขียนข่าวว่าชอบเล่นคุณไสย ทำเสน่ห์ เรียกงาน เรียกเงิน จนร่ำรวยมีตังใช้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งงานนี้พอเจ้าตัวได้อ่านถึงกับปรี๊ดแตก โพสต์อินสตาแกรมที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองตำหนิถึงการทำงานที่นำข้อมูลไม่จริงมาเขียนจนทำให้หลายคนเกิดเข้าใจผิด ซึ่งครั้งนี้หนุ่มฟิล์มปรี๊ดถึงขนาดจะฟ้องกลับ เตรียมส่งทนายขึ้นศาลเลยทีเดียว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงได้สอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าเป็นมายังไง ฟิล์มเลยได้เผยให้ฟังว่า

มีสื่อลงว่าเราเล่นคุณไสย ?
"เรื่องเกิดขึ้นที่ใครทักเยอะมากว่าไปเล่นของ บ้าง เอาเด็กที่ตายมาทำพิธี ก็งงที่ทำไมหน้าผมเป็นแบบนั้นเลยหรอ และต่อมาก็มีคนส่งข่าวที่สื่อมาเขียนเกินความเป็นจริงเยอะมาก ก็เลยโมโห เรื่องของเรื่องของคือเอารูปผมจากหนังสือพระมา คือทางหนังสือพระรู้ว่าผมมีพระเลยติดต่อมาขอถ่าย แต่ทางสื่อนั้นกลับไปเขียนในทางที่ผิด ก็กระทบมาก สิ่งที่เขียนร้ายแรงมาก เพราะถ้าคนที่ชอบผมดันเชื่อแล้วทำตามมันก็ไม่ดี อีกอันที่ทำเสน่ห์ เล่นคุณไสยนั้นก็เกิน เรารวยเพราะทำธุรกิจ ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น"

มีการติดต่อขอโทษจากสื่อมาหรือยัง หลังจากที่เราลงIG ?
"คือพี่คนนั้นโทรมาถามผมก่อนก็ได้ คุณยังไม่รู้เรื่องพระเลย ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา คือถ้าปกติเป็นสื่ออื่นทางผู้ใหญ่โทรมาขอโทษทันที ทุกเล่มเป็นแบบนี้หมด แต่เล่มนี้ยังไม่ใช่ ไม่เห็นมี"

จะมีถึงขั้นฟ้องร้องเลยไหม ?
"คงไม่ถึงขั้นฟ้อง แต่แค่อยากตักเตือนมันล้ำเส้น อย่านั่งเทียนเขียนเลย ยังไงเราก็ต้องพึ่งกันอีก"

หรือต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบ โพสต์ขอโทษ ?
"ไม่ต้องมารับผิดชอบ เพราะคนอ่านก็คิดไปแล้ว อยากให้มีวิจารญาณ ไม่ต้องขอโทษหรอก ที่โพสต์เราแค่อยากปกป้องตัวเองจากเรื่องไม่จริงเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ปรี๊ดแตก! ฉะสื่อเขียนข่าว ชอบเล่นคุณไสย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook