แม่ตามวุ่น! หนุ่มเมายาดอง จูงเด็ก 5 ขวบหายค่อนคืน

แม่ตามวุ่น! หนุ่มเมายาดอง จูงเด็ก 5 ขวบหายค่อนคืน

แม่ตามวุ่น! หนุ่มเมายาดอง จูงเด็ก 5 ขวบหายค่อนคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ (18 ก.ค.) เจ้าของร้านยาแดงแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยอ่อนนุช 27 ได้เข้าแจ้งความและร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง หลังพบว่า "น้องต้า" ลูกสาววัย 5 ขวบ หายตัวไป พร้อมกับลูกค้าขาประจำที่ร้านยาดอง เกรงว่าลูกสาวจะถูกลักพาตัวและได้รับอันตราย

แม่ของน้องต้า วัย 5 ปี เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายยาดองอยู่หน้าปากซอยอ่อนนุช 27 เมื่อช่วงค่ำลูกสาวได้หายตัวไปพร้อมกับ นายมานพ นพโสภณ หรือ นพ อายุ 41 ปี เป็นลูกค้าขาประจำของร้าน มักจะหยอกล้อเล่นกับน้องต้าอยู่เป็นประจำ

แม่ของน้องต้า ยังเล่าต่อว่า ก่อนที่ลูกสาวจะหายไป นายมานพ ได้พาน้องต้าไปร้านสะดวกซื้อที่อยู่ไม่ไกลจากร้านยาดอง เพื่อไปซื้อของและกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ผ่านไปเกือบชั่วโมง ยังไม่เห็นน้องต้ากับนายมานพกลับมา จึงได้เดินไปตามหาที่ร้านสะดวกซื้อแต่ก็ไม่พบลูกสาว จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ จึงพบว่า นายมานพ อุ้มแบกลูกสาวพาไปที่อื่น โดยที่ไม่ได้เข้าร้านสะดวกซื้อ จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามลูกสาว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง สามารถควบคุมตัว นายมานพ เอาไว้ได้ที่ห้องพักในซอยสุขุมวิท 56 พร้อมกับช่วยเหลือ น้องต้า ที่ถูกลักพาตัวมาไว้ที่ห้องดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวน นายมานพ บอกว่า เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่คอนโดแห่งหนึ่ง แต่หยุดงานมา 2 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มที่ร้านยาดองของแม่น้องต้า ซึ่งเป็นร้านที่ไปดื่มอยู่เป็นประจำ และรู้จักและหยอกล้อเล่นกับน้องต้าเป็นอย่างดี

นายมานพ เปิดเผยอีกว่า รู้สึกเอ็นดูน้องต้ามาก เนื่องจากอยากมีลูก จึงมักจะชักชวนพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ขณะเกิดเหตุรู้สึกมึนเมาและไม่ยั้งคิด จึงพาน้องต้าไปเดินเล่นต่อที่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้เคียงกัน ก่อนพานั่งรถเมล์เที่ยวเล่นไปจนถึงสนามหลวง และพากลับมาพักที่ห้องพัก จนกระทั่งมีตำรวจตามมาจับถึงที่ห้อง ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลาย และไม่ได้มีเจตนาจะลักพาตัวเด็กหรือล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า นายมานพ มีประวัติเข้ารับการรักษาโรคเครียดที่สถาบันประสาทวิทยา เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากผู้ปกครองเอาไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook