ประยุทธ์ เข้าทบ. -ทหารซ่อมตึกนารีสโมสรคาด2ด.เสร็จ

ประยุทธ์ เข้าทบ. -ทหารซ่อมตึกนารีสโมสรคาด2ด.เสร็จ

ประยุทธ์ เข้าทบ. -ทหารซ่อมตึกนารีสโมสรคาด2ด.เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเอกประยุทธ์ เดินทางเข้า บก.ทบ. ติดตามงาน แม้ไม่มีกำหนดการประชุมส่วนงานต่าง ๆ ของ คสช. ขณะที่ ทหารกรมยุทธโยธา เจ้าหน้าที่ทำเนียบฯ ร่วมกันปรับสภาพตึกนารีสโมสร รื้อถอนส่วนที่ชำรุดและซ่อมแซมภายใน คาดเสร็จภายใน 2 เดือน

บรรยากาศที่กองบัญชาการกองทัพบก ล่าสุด พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เดินทางเข้ามากองทัพบก ปฏิบัติหน้าที่ติดตามงานของฝ่ายต่าง ๆ แล้ว ซึ่งวันนี้ไม่มีวาระการประชุม คสช. หรือส่วนงานอื่นที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ขณะที่ คณะทำงานฝ่ายต่าง ๆ ของ คสช. ยังเดินหน้าดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมคืนความสุขในต่างจังหวัด การตรวจสอบโกดังข้าว การเตรียมสถานที่จัดงาน มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ณ ท้องสนามหลวง ระหว่างวันที่ 22-27 ก.ค. นี้ ส่วนทางด้านการรักษาความปลอดภัย ยังเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่ทหารอนุญาตให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าออกเฉพาะประตูทางเข้าเท่านั้น ส่วนประตูทางออกได้ล็อกคล้องกุญแจไว้ในช่วงวันหยุด ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สับเปลี่ยนเวรดูแลความเรียบร้อยตลอดทั้งวัน เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ร้องเรียนมาปักหลักชุมนุมยึดพื้นที่บริเวณด้านหน้า

 

ทหาร-จนท.ทำเนียบลุยปรับสภาพตึกนารีสโมสร

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด เจ้าหน้าที่กรมยุทธโยธาและเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบรัฐบาล ได้เข้าปรับปรุงตึกนารีสโมสร ซึ่งเป็นศูนย์แถลงข่าวทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้เป็นที่พักรับรองแขกของรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่จะรื้อถอนส่วนประกอบภายในอาคาร เช่น บานประตู หลังคาที่ชำรุดทรุดโทรม ก่อนเข้าซ่อมแซมภายในอาคาร

ทั้งนี้ นอกจาก ตึกนารีสโมสรแล้ว จะมีการซ่อมแซมอาคารต่าง ๆ ภายในทำเนียบรัฐบาล เช่น ตึกไทยคู่ฟ้า ตึกบัญชาการ รวมถึงสถานที่สำคัญภายนอก อย่าง บ้านพิษณุโลกและบ้านมนังคศิลาด้วย เบื้องต้น ได้กำหนดกรอบเวลาให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook