ตร.ขับรถตามจับผู้ต้องหาลักทรัพย์ เสียหลักประสานงา 18 ล้อ ดต.ดับคาที่

ตร.ขับรถตามจับผู้ต้องหาลักทรัพย์ เสียหลักประสานงา 18 ล้อ ดต.ดับคาที่

ตร.ขับรถตามจับผู้ต้องหาลักทรัพย์ เสียหลักประสานงา 18 ล้อ ดต.ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ ร้อยเวรฯ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกันบนถนนสายบ้านกรวด - ละหานทราย บริเวณ กม.ที่ 240 -241 บ.สายตรี 8 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด ใกล้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) บึงเจริญ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย อ.บ้านกรวด และกู้ภัยอำเภอใกล้เคียงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโล่ตำรวจของ สภ.โนนดินแดง หมายเลขทะเบียน ฒผ 5241 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน อัดก็อปปี้อยู่กับรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 82 - 5874 บุรีรัมย์ พ่วงลูก 82 - 5875 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถบรรทุกเศษเหล็กจะไปขายที่จ.ระยอง

จากการตรวจสอบภายในรถโล่พบร่าง ด.ต.เปล่งศักดิ์ คำสานกอง อายุ 41 ปี ตำรวจสังกัด สภ.โนนดินแดง ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอยู่บนเบาะข้างคนขับติดคาซากรถ หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่าง ด.ต.เปล่งศักดิ์ นานร่วมชั่วโมงจึงสามารถนำศพออกมาได้ ส่วน ร.ต.ท.ชาตรี เมืองศิริ รองสารวัตรสืบสวน สภ.โนนดินแดง ซึ่งเป็นคนขับ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านกรวด แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสจึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงยาบาลบุรีรัมย์ ส่วนนายปณวัฒน์ ดำมีขาว คนขับรถพ่วง 18 ล้อได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม พ.ต.ท.พิบูลย์ คำจันทร์ รองสารวัตรป้องกันและปรามปราบ สภ.บ้านกรวด ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับการประสาน จาก ร.ต.ท.ชาตรี และ ด.ต.เปล่งศักดิ์ ว่ามีเหตุคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินของประชาชนที่เข้าไปใช้บริการในปั้มน้ำมันที่อ.โนนดินแดง กระทั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบบุคคลที่ขโมยกระเป๋า หลบหนีมาในท้องที่อ.บ้านกรวด จึงได้ติดตามมาเพื่อจับกุมตัวและนำกระเป๋าไปคืนให้กับผู้เสียหาย แต่พอมาขับมาถึงระหว่างทางก็มีฝนตก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนประสานงากับรถ 18 ล้อพ่วงที่ขับสวนมาอย่างจัง จนเป็นเหตุ ด.ต.เปล่งศักดิ์ เสียชีวิตและ ร.ต.ท.ชาตรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสำรวจสภาพถนนจุดที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าเป็นถนน 2 ช่องจราจร ทั้งบางช่วงไม่มีไหล่ทาง ประกอบกับถนนเป็นเนินสูงอาจทำให้รถที่สัญจรผ่านไปมามองไม่เห็น อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และหาข้อเท็จจริงของการอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook