พ่อค้าหัวหินขนยาไอซ์ สารภาพเพิ่งข่มขืนสาว 2 ราย

พ่อค้าหัวหินขนยาไอซ์ สารภาพเพิ่งข่มขืนสาว 2 ราย

พ่อค้าหัวหินขนยาไอซ์ สารภาพเพิ่งข่มขืนสาว 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายอัครราช รัตนดี หรือ เอส อายุ 39 ปี พ่อค้าขายกล้วยปิ้งที่เมืองหัวหิน หลังสืบทราบมีพฤติกรรมลับลอบขนยาไอซ์ อีกทั้งยังพบประวัติเคยถูกจับกุมคดีพรากผู้เยาว์และข่มขืน เพิ่งออกจากคุกได้เพียง 1 ปี

เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายอัครราช ได้ที่ท่ารถตู้สี่แยกปราณบุรี พร้อมกับยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 24.03 กรัม และ น้ำหนัก 26.65 กรัม คิดเป็นมูลค่าราวๆ 100,000 บาท ซึ่ง นายอัครราช เพิ่งเดินทางไปรับยาไอซ์มาจากกรุงเทพฯ โดยซุกยาไอซ์เอาไว้ในกระเป๋าสะพาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอัครราช ให้การรับสารภาพแต่โดยดี ยอมรับว่าได้รับคำสั่งจากพ่อค้ายาที่ อ.บางสะพาน ให้ไปรับยาไอซ์ที่กรุงเทพฯ และเอามาส่งให้ลูกค้าที่ อ.ปราณบุรี จำนวน 1 ถุง ก่อนจะเอาถุงที่เหลือส่งให้ที่ อ.บางสะพาน เพื่อกระจายนำไปขายต่อในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมจะขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการค้าขายรายนี้ต่อไป

นอกจากนี้ นายอัครราช ยังได้ยอมรับอีกว่า เพิ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อสาว 2 ราย เมื่อไม่นานนี้ ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจประวัติอาชญากรรมพบว่าเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดีข่มขืน เมื่อปี 2551 โดย นายอัครราช สารภาพว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุข่มขืนเหยื่อสาวที่ถนนสายหัวหิน-ห้วยมงคล และวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ก่อเหตุข่มขืนเหยื่อสาวอีกรายที่ถนนสายบ้านหนองขอน-หนองพรานพุก

นายอัครราช เปิดเผยว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านในช่วงกลางดึก เมื่อเห็นเหยื่อสาวขับรถจักรยานยนต์อยู่ก็จะเกิดอาการทางเพศ จึงขับเข้าไปประกบ ก่อนจะคว้ามืดไปดึงกุญแจรถออก ทำให้รถเสียหลักล้มลง ก่อนจะลากเหยื่อเข้าข้างทางและลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แต่ที่ผ่านมาไม่มีผู้ใดเข้าแจ้งความเข้าผิดเพราะรู้สึกอับอาย

ทางด้าน พ.ต.อ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ถือว่าอันตรายอย่างมาก ที่ผ่านมาเกิดเหตุหญิงสาวถูกข่มขืน มีทั้งที่มาแจ้งความและไม่กล้าแจ้งความ แม้ตำรวจจะเฝ้าระวังแต่ยังติดตามจับกุมไม่ได้ ทำให้เกิดความหวาดผวาในพื้นที่ อ.หัวหิน อย่างมาก ทั้งนี้เตรียมส่งผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจสอบสภาพจิตใจด้วย เนื่องจากส่อไปในทางจิตไม่ปกติ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook