รวบ ร.ต.อ.เก๊ หลอกอึ๊บสาวมาแล้ว 5 ราย

รวบ ร.ต.อ.เก๊ หลอกอึ๊บสาวมาแล้ว 5 ราย

รวบ ร.ต.อ.เก๊ หลอกอึ๊บสาวมาแล้ว 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นายสัญญา บุญเก่ง อายุ 41 ปี พร้อมของกลางสิ่งเทียมอาวุธปืน ประเภทบีบีกัน 1 กระบอก วิทยุสื่อสารไอค่อม 1 เครื่อง รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ สีดำ แผ่นป้ายทะเบียนปลอม สส. 1962 กรุงเทพฯ 2 แผ่น จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ผู้ต้องหาแต่งเครื่องแบบนายตำรวจยศ ร.ต.อ. ติดเครื่องหมายตำรวจภูธรภาค 5 ที่คอเสื้อข้างขวา เครื่องหมายตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ที่คอเสื้อด้านซ้าย ติดเครื่องหมายหลักสูตรการต่อต้านและปราบปรามการก่อความไม่สงบ (ตปส.) ติดแพรแถบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่หน้าอกด้านซ้ายเหนือกระเป๋าเสื้อ และติดเครื่องหมายโดดหอสูงเหนือแพรแถบ ตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ สส. 1962 กรุงเทพฯ ปรากฏว่าไม่มีในสารบบ

จากการสอบสวนนายสัญญารับสารภาพว่า ไม่ได้เป็นตำรวจแต่แต่งชุดตำรวจเพราะไม่มีใบขับขี่ ต้องการเป็นใบเบิกทางตอนขับรถกลับบ้าน จ.พะเยา ส่วนป้ายทะเบียนดังกล่าวเป็นของเพื่อนนำมาติดเพื่ออำพรางเพราะรถมีปัญหา ที่ผ่านมาแต่งเครื่องแบบนายตำรวจไปหลอกผู้หญิงที่ชอบคนในเครื่องแบบมาแล้ว 5 ราย ได้ทั้งทรัพย์สินของมีค่าและได้ร่วมหลับนอนด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาสวมเครื่องแบบหรือเครื่องประดับเครื่องหมายของเจ้าพนักงานโดยไม่มีสิทธิ์เพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ์, มีเครื่องวิทยุคมนาคมไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และปลอมและใช้เอกสารราชการทะเบียนรถปลอม พร้อมกับประกาศให้หญิงสาวที่เคยถูกนายสัญญาหลอกลวงมาชี้ตัว และแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook