สลด! เสี่ยวัสดุก่อสร้างดับคารถ ต่อหน้าลูกสาว 2 คน

สลด! เสี่ยวัสดุก่อสร้างดับคารถ ต่อหน้าลูกสาว 2 คน

สลด! เสี่ยวัสดุก่อสร้างดับคารถ ต่อหน้าลูกสาว 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง เหตุเกิดริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ก่อนข้ามสะพานคลองพระอุดม ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 55 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษน 9216 กทม. เปิดเพลงและสตาร์ตเครื่องรถจอดอยู่หน้าศาลาพักผู้โดยสาร ภายในรถที่เบาะนั่งคนขับ พบนายวินัย อุ่นละม้าย อายุ 47 ปี เสี่ยขายอุปกรณ์วัสดุก่อสร้างย่านพุทธมณฑล สาย 4 สภาพศพนอนหงายโดยปรับเบาะเอนนอน และพบลูกสาว 2 คน วัย 8 และ 6 ขวบ สวมชุดนอนนั่งอยู่ที่ด้านหลัง มองผู้เป็นพ่อนอนนิ่ง โดยชาวบ้านได้พาลงจากรถไปนั่งพักที่ร้านค้าใกล้เคียง จากนั้นได้สอบถามเบอร์โทรศัพท์แม่และญาติของเด็ก เพื่อติดต่อให้มาที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนางประไพพิมพ์ อุ่นละม้าย อายุ 42 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสามีได้พาลูกสาวไปบ้านญาติที่ปากช่อง โดยปกติจะกลับเย็นวันอาทิตย์แต่เห็นว่าจะนอนค้างอีกคืน เมื่อช่วงเช้าจึงโทรไปหาลูกสาวเพราะเห็นว่ายังไม่กลับมา อีกทั้งลูกยังต้องไปโรงเรียนเช้านี้ จึงให้ลูกปลุกพ่อแล้วรีบพากันกลับมาบ้านที่นครปฐม ก่อนที่จะได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวว่าเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า นายวิชัยขับรถมาและมีอาการแน่นหน้าอกจึงจอดรถที่ริมทาง และมีคนขับรถจยย.ผ่านมา จึงเรียกขอยาดมแจ้งว่าเริ่มหายใจไม่ออก และมีอาการมือเท้าชา จากนั้นก็แน่นิ่งหมดสติไป ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตแจ้งว่าสามีมีอาการแน่นหน้าอกบ่อย แต่ยังไม่ไปตรวจ กระทั่งมาเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook