เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้

เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้

เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอมมี่ อมลวรรณ" เผยหมดเปลือก!! วินาทีเสริมอึ๋ม 700cc ซิลิโคนแตก ต้องผ่าตัด 2จุด ลั่นหลังเสร็จปัญหาเดียวที่เจอคือหาชั้นในใส่ไม่ได้

เป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีอัพไซส์หน้าอกของดาราสาว "เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" จากของเดิม 400cc ให้กลายเป็นขนาด 700cc เพื่อมัดใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" หลังเจ้าตัวเห็นฝ่ายชายตามกดไลค์ภาพสาวไซส์บึ้มในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ!! ซึ่งล่าสุดหลังจากพักฟื้นได้ที่สาวเอมมี่ก็ถือโอกาสนัดสื่อมวลชนเพื่อเปิดใจถึงวินาทีผ่าตัดเสริมอึ๋ม ณ AMED CLINIC CLUB สาขาทองหล่อ พร้อมเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าหลังจากผ่าตัดแล้วเกิดเอฟเฟคอะไรขึ้นกับเจ้าตัวบ้าง!? 

หลายคนยังคงสงสัยว่าสรุปแล้วเราใส่ไปเท่าไหร่ ?
"700cc ค่ะ ซึ่งเอมมี่ต้องยอมรับเลยว่ากว่าจะได้ไซส์นี้มามันยากมาก ๆ เพราะตอนที่ผ่า ซิลิโคลนมันแตกไป 2อัน คุณหมอต้องยัดเข้ายัดออกให้เอมมี่อยู่หลายครั้งจนในที่สุดมันก็ได้ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เอมมี่จะต้องทำก็คือดูแลแผลให้มากขึ้น ส่วนเรื่องอาการเจ็บนั้นเอมมี่บอกได้เลยว่าไม่มีแม้แต่นิดเดียว และอีกอย่างเอมมี่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยหลังจากพักฟื้นแค่ 3 วันค่ะ"

ที่บอกว่าซิลิโคนแตกอันนี้คือยังไง ?
"ก็คือคุณหมอบอกเอมมี่ว่าตอนแรกเขาใส่ให้เอมมี่ 700cc แต่ว่ามันแตก คุณหมอก็เลยต้องเปลี่ยนให้เอมมี่เป็น 600cc แทน แต่มันก็แตกอีก สุดท้ายคุณหมอเขาก็เลยเปลี่ยนใจใส่ 700cc กลับเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เอมมี่ไม่ได้แค่จะต้องผ่าที่เฉพาะจักแร้ เอมมี่จะต้องโดนผ่าใต้จุกด้วย เพื่อให้ซิลิโคลนมันยัดเข้าไปได้และไม่แตก สรุปแล้วเอมมี่ต้องเจ็บ 2 ที่ค่ะ"

พอใจมากน้อยแค่ไหนกับผลที่ออกมา ?
"พอใจมากค่ะ พอแล้วชาตินี้ไม่เอาอะไรแล้ว คือเอมมี่มองว่าคนเราทุกคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน บางคนอาจชอบบ้าน ชอบรถ ชอบแบรนด์เนม แต่สำหรับเอมมี่ เอมมี่ชอบนมใหญ่ค่ะ ซึ่งตอนนี้เอมมี่พอแล้ว เพราะวินาทีแรกที่เอมมี่เปิดออกมาดูเอมมี่รู้สึกว่ามันสวยมากและเอมมี่ก็ภูมิใจมาก ๆ ค่ะ"

เราผ่าตัดหลายจุดแบบนี้เรื่องความรู้สึกยังโอเคอยู่ไหม ?
"เสียวเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ)"

การใช้ชีวิตของเราเป็นยังไงบ้าง เพราะหลายคนก็สงสัยว่าความใหญ่ของหน้าอกอาจส่งผลกระทบต่อร่างกาย ?
"ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องอาการปวดหลังเอมมี่บอกได้เลยว่าต่อให้เป็นไซส์เล็กไซส์ใหญ่ยังไงทุกคนที่เคยทำก็ปวดเหมือนกันหมด"

หลังจากทำแล้วมีงานเข้ามามากขึ้นกว่าเดิมไหม ?
"เอมมี่มองว่าหน้าอกมันไม่ได้มีผลเกี่ยวข้องอะไรกับบทบาทการทำงานของเอมมี่เลย เพราะเวลาไปอีเว้นท์เอมมี่ก็ใช้สมองและความคิดเอ็นเตอร์เทนคนดู แต่ถามว่ามีงานเข้าไหมมันก็มี เพราะเท่าที่ทราบคิวเอมมี่ตอนนี้ก็เริ่มเต็มแล้วค่ะ"

ฮาเวิร์ดมีฟีดแบคยังไงบ้างกับหน้าอกใหม่ของเรา ?
"จริง ๆ วันที่ใกล้จะผ่าเขาก็ขอมานะว่าไม่อยากให้เอมมี่ไปทำ แต่ด้วยความที่เอมมี่กลัวเขาไม่รัก เพราะช่วงหลังเห็นเขาตามฟอลโล่พริตตี้หน้าอกใหญ่ค่อนข้างเยอะ แต่เขาก็ยังยืนยันนะว่าถึงไม่ทำเขาก็รัก เพราะเขามั่นใจในความเป็นเด็กดีของเอมมี่ค่ะ"

ส่งรูปไปให้เขาดูแล้วเขาว่ายังไงบ้างชอบไหม ?
"เขาก็ดูหวงมากขึ้นค่ะ แล้วก็จะวีดีโอคอลหาเอมมี่ตลอด (หัวเราะ) ซึ่งประมาณเดือนหน้าเอมมี่คงได้มีโอกาสไปหาเขา"

ทางด้านคุณหมอสำหรับเคสนี้ถือว่าประสบความสำเร็จหรือเปล่า ?
"ถ้าในระยะสั้น ๆ ถือว่าคนไข้ฟื้นตัวดี ปัญหาติดเชื้อไม่มี ก็ถือว่าโอเคครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเราก็ต้องดูกันยาว ๆ ด้วย"

สำหรับหน้าอกไซส์ขนาดนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน ?
"อันนี้ต้องอยู่ที่คนดูแลด้วยครับ รวมถึงเนื้อเขาด้วยว่าจะยืดได้แค่ไหน เพราะว่าจริง ๆ แล้วไซส์นี้ถือว่าใหญ่จนเกินไปถึงขั้นอันตรายมาก ดังนั้นคนไข้ต้องดูแลให้ดีและให้ความร่วมมือกับหมอตลอด ไม่ควรโนบราครับ เพราะปกติแล้วไลฟ์สไตล์ของเอมมี่เขานิยมโนบรา ดังนั้นต้องกำชับเป็นพิเศษ"

คุณหมอกังวลไหมว่าหลังจากนี้จะมีเด็กรุ่นใหม่หรือเยาวชนอยากติดต่อเข้ามาให้เราทำบ้าง ?
"ผมบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ไม่ต้องทำ หยุดตั้งแต่จะคิด พูดตรง ๆ เลยครับ"

สำหรับสาวไทยไซส์ไหนที่คุณหมอถือว่าเป็นมาตรฐานที่สุด ?
"350cc ก็เยอะแล้วครับผม"

นี่แหละเต้าใหม่ บิ๊กไซต์ของ เอมมี่ อมลวรรณ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook