สลด! ลืมเด็ก 4 ขวบ ดับคารถรับส่งนักเรียน

สลด! ลืมเด็ก 4 ขวบ ดับคารถรับส่งนักเรียน

สลด! ลืมเด็ก 4 ขวบ ดับคารถรับส่งนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครศรีธรรมราช 21 ก.ค.-เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 21 ก.ค.57 ร.ต.ท.ประพลศักดิ์ เภรีภาส พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากนายอนุสรณ์ จึงรุ่งเรือง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/100 ม.4 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ว่า เกิดเหตุเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์รับส่งนักเรียนของตนเองที่จอดอยู่ในบริเวณ สภ.ชะอวด รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมกับ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก.สภ.ชะอวด แพทย์และหน่วยกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวเป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร-4163 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณโรงพัก พอเปิดประตูออกดูพบร่างเด็กชายอายุ 4 ขวบ นักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลชะอวด ตรวจสอบสภาพศพพบว่าศพเริ่มแข็ง อยู่ในชุดวอร์มนักเรียนอนุบาล สวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีเหลือง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.

นายอนุสรณ์ ได้ให้การกับตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขายของชำอยู่ที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านของเด็กชายที่เสียชีวิตคนดังกล่าว และจะรับส่งนักเรียนอนุบาลที่อยู่ในหมู่บ้านเพื่อเป็นรายได้เสริม ส่วนเด็กชายคนดังกล่าวนั้นบางวันไปเรียนบ้างไม่ไปบ้าง และก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้รับนักเรียนอนุบาล 6-7 คน รวมทั้งเด็กชายคนดังกล่าวด้วย หลังจากที่ส่งนักเรียนทุกคนเสร็จก็นำรถยนต์ไปจอดไว้ในบริเวณโรงพักชะอวดแล้วขับรถ จยย.ไปซื้อของที่ตลาดเพื่อนำไปขายที่บ้าน โดยไม่รู้เลยว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นหลับอยู่ที่แคปภายในรถ

หลังจากกลับไปบ้านทำงานตามปกติ จนกระทั่งหลังเที่ยงวันก็นึกเอะใจว่าส่งเด็กชายคนดังกล่าวที่โรงเรียนแล้วหรือไม่ จึงรีบขับรถ จยย.ที่ดูที่รถยนต์กระบะที่จอดไว้ในโรงพัก เมื่อมาถึงก็ไขกุญแจรถเปิดดูพบว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาแจ้งตำรวจทันที ก่อนจะแจ้งให้ญาติของเด็กชายคนดังกล่าวทราบ ซึ่งรู้สึกเสียใจที่ไม่ไตร่ตรองดูก่อน ซึ่งคาดว่าขณะที่ขับรถไปส่งนักเรียนคนอื่นๆ นั้น เด็กชายอาจจะหลับอยู่ที่แค็ปด้านหลังรถ กว่าจะคิดออกเวลาก็ผ่านไปนานมากจนทำให้เด็กชายเสียชีวิต

ทางด้าน ร.ต.ท.ประพลศักดิ์ เภรีภาส พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด กล่าวว่า ทางญาติของเด็กชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้ติดใจว่าเป็นการฆาตกรรม ได้แต่โศกเศร้าเป็นอย่างมากที่เด็กชายเสียชีวิต ซึ่งเชื่อว่ากว่าจะเสียชีวิตนั้นอาจจะทรมานอยู่เป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายอนุสรณ์ คนขับรถคันดังกล่าว กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งนายอนุสรณ์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook