โออิชิเปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น

โออิชิเปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น

โออิชิเปิดประสบการณ์ความสนุกระดับโลกกับสุดยอดเกมส์โชว์ในตำนานจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในประเทศไทยที่โออิชิ เปิดประสบการณ์ความสนุกให้ชีวิตโอจัง ด้วยการส่งตรงสุดยอดเกมโชว์แดนปลาดิบในตำนานที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นรายการยอดฮิตระดับโลกที่ออกอากาศมาแล้วกว่า 150 ประเทศ มาให้แฟนๆ ชาวได้ไทยสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ กับรายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที" ด้วยการลงทุนสร้างฐานทาเคชิที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนเนื้อที่ 1,500 ไร่ ซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเกมส์โชว์ในประเทศไทย พร้อมเตรียมเงินรางวัลสูงสุดรวม 35 ล้านบาทซึ่งถือเป็นการทุบสถิติเงินรางวัลของรายการเกมโชว์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในประเทศไทยเช่นเดียวกัน!

โดยโออิชิได้เตรียมเปิดรับผู้กล้าโออิชิ 100 คนในแต่ละสัปดาห์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาททุกสัปดาห์ และยังมีโอกาสลุ้นเงินรางวัลมากขึ้นทุกๆ สัปดาห์ หากไม่มีผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิได้สำเร็จในสัปดาห์นั้น โดยเงินรางวัลจะถูกสะสมทบไปในอาทิตย์ถัดไปแทน เรียกว่าแจกกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว!

เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม และรีบไปสมัครพิสูจน์ความโหด มัน ฮาไปกับโออิชิในแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง "ผู้กล้าโออิชิ พิชิต 35 ล้าน" ง่ายๆ เพียงดื่มโออิชิแล้ว กด *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง กด# โทรออก (ครั้งละ 3บาท) หรือ ส่งรหัสใต้ฝาได้ฟรีได้ที่ oishidrink.com/takeshi โดยผู้กล้าโออิชิประจำสัปดาห์ สามารถพาเพื่อนไปได้ 1 คน เพื่อไปบุกตะลุยฝ่าด่านที่สุดหินสุดโหด! มากมายกว่า 20 ด่านบนพื้นที่ของปราสาททาเคชิกว่า 1,500 ไร่ โดยมีพิธีกรสุดกวนทั้ง 6 คน นำทีมโดย ชาคริต แย้มนาม และ โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ รับหน้าที่สร้างสีสันและความสนุกสุดโอตลอดการแข่งขัน

ประสบการณ์ความสนุกที่ครบรสทั้งความ โหด-มัน-ฮา! เริ่มขึ้นแล้ว มาลุ้นกันว่า 1 ล้านบาทแรก จะเป็นของผู้กล้าคนใด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

สามารถติดตามชมรายกายได้ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และช่อง 7 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. - 16.30 น. หรือ ติดตามชมคลิปรายการย้อนหลัง ได้ที oishidrink.com/takeshi เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook