เส้นทางรัก ทาทา ยัง กว่าจะเจอคนที่ใช่

เส้นทางรัก ทาทา ยัง กว่าจะเจอคนที่ใช่

เส้นทางรัก ทาทา ยัง กว่าจะเจอคนที่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเส้นทางรัก ทาทา ยัง ก่อนจะเจอคนที่ใช่เป็นรักแท้ หมอ ฉัตรอดุลย์ พรหมลิขิตขีดให้เลิกและรักกันต่อ 

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับซุปเปอร์สตาร์สาวคนเก่ง ทาทา ยัง ที่วันนี้ (22 ก.ค.) ได้สละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับ หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ มีเพียงเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้นที่ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในบรรยากาศงานแต่งริมทะเลที่ศรีพันวา ภูเก็ต  

แต่กว่าจะเจอรักแท้นั้นพรหมลิขิตได้เล่นตลกไปบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ ทาทา กับ หมอ ฉัตรอดุลย์ เคยคบหาเป็นแฟนกันมาก่อนช่วงระยะเวลานึง แต่ด้วยแพ้ระยะทั้งคู่จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แบบที่ ทาทา เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าความรักครั้งนี้เลิกแล้วเฮิร์ตมากจริง ๆ เพราะ หมอ คือคนที่เข้าใจกันมากที่สุด

วันเวลาผ่านไป 4 ปีกว่า ๆ ความรักที่ยังคงอยู่รอบตัวของ ทาทา และ พี่หมอ ทำให้ไม่ยากที่ทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง

และครั้งนี้ถือว่าการเดินทางของความรักแบบฉบับ ทาทา ยัง เป็นอันสิ้นสุดการรอเสียที  พี่หมอ คือคนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตแบบที่เธอเคยบอกไว้ "ความรักไม่ได้มาจากการหาคนที่สมบูรณ์แบบ แต่มาจากการเห็นคนที่ไม่ได้     เพอร์เฟคแต่เป็นคนที่เพอร์เฟคที่สุดในหัวใจของเธอ 

แม้มรสุมชีวิตของ ทาทา ยัง จะผ่านเรื่องราวความเศร้า ความทุกข์ เจ็บป่วยทางร่างกายแบบทรมานมาแล้ว เชือว่าต่อจากนี้ไปครอบครัวเล็ก ๆ ของ ทาทา และ พี่หมอ ค่อย ๆ ก่อร่างสร้างรักรอวันต้อนรับสมาชิกตัวน้อย ๆ ลืมตามาดูโลก ซึ่งครั้งนึง ทาทา เคยกล่าวไว้ว่า เธออยากเป็นแม่คน อยากอุ้มท้อง  ต้องมารอลุ้นกันว่าเธอจะเป็นคุณแม่ทาทาเมื่อไหร่ 

ขออวยพรให้รักนี้ยืนยงและมั่นคงตลอดไปนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เส้นทางรัก ทาทา ยัง กว่าจะเจอคนที่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook