เจี๊ยบ พิจิตรา นอยด์ไม่หาย คนว่าหวานใจ ทำศัลยกรรม

เจี๊ยบ พิจิตรา นอยด์ไม่หาย คนว่าหวานใจ ทำศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนสื่อจับผิดถึงรูปของใบหน้าที่ดูจะหล่อเหลาเป็นสไตล์เกาหลีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สำหรับนักร้องหนุ่ม "บอย พีชเมกเกอร์" ที่พักหลังจะเห็นเทียวเข้าเทียวออกอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ งานนี้เลยถูกโยงประเด็นไปว่าหนุ่มบอยไปแอบเสริมเพิ่มแต่งนี่นิดนู้นหน่อย หรือลบกรามให้หน้าเข้ารูปขึ้นหรือเปล่า ทำเอาหวานใจสาว "เจี๊ยบ พิจิตรา" อดรนทนไม่ไหวต้องโพสต์ไอจีเพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรัก ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวเจี๊ยบ เจ้าตัวเลยขอชี้แจงให้ฟังชัดๆทันทีว่า...

บอยโพสต์ไอจีว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม ?
"อาจจะเป็นการเข้าใจผิดที่วันนั้นคุณบอยพึ่งออกจากรพ. และเราก็รับงานคู่ด้วยกัน2งาน อาจเป็นเพราะแสงในงานตกกระทบหน้า หน้าเลยเล็ก พอข่าวไปลงก็เกินไป บอกว่าไม่ทำศัลยกรรมมา เขาก็น้อยใจ จริงๆเขาพึ่งผ่าตัดกระดูกที่หลัง"

ดูเหมือนบอยจะซีเรียส ?
"ซีเรียสเหมือนกัน เพราะเขาไม่ได้หวังให้ใครมาบอกหายว่าขอให้หายเร็วๆนะ แต่อยู่ข่าวก็มาบิดประเด็นไป กลายเป็นเขาป่วยเพราะทำศัลยกรรม"

เหมือนเขาเลยประชดด้วยการอัพหน้าสดลงไอจี ?
"เขาก็คงน้อยใจเลยถ่ายลงนิดนึง ส่วนตัวเจี๊ยบเองก็เลยต้องเอาภาพมาเปรียบเทียบยืนยันให้ดูว่าเป็นเพราะแสงจริงๆ"

ยืนยันว่ายังไงก็ไม่ได้ทำ ?
"ถ้าทำก็คงต้องทำแต่เด็กแล้ว นี่แก่แล้ว มีไรถามเขาตรงๆจะดีกว่า เขาก็โอเคพร้อมที่จะตอบ"

ออกจากโรงพยาบาลคุณหมอมีสั่งพักอะไรไหม ?
"หมอให้พักเดือนนึง ห้ามกระโดด เพราะสาเหตุเกิดจากการที่กระโดดลงจากเวทีบ่อยๆ หมอนรองกระดูกทรุด เลยต้องผ่า ก่อนจากนี้ได้กายภาพไปแล้วเดือนนึง ตอนนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรมาก"

ส่วนตัวเจี๊ยบเองได้ดูแลเขายังไงบ้าง ?
"เจี๊ยบก็หยุดงานไปดูแล้ว เขาไม่อ้อนแต่ดื้อ คงเพราะเจ็บแผลมั้งเลยดื้อ ไม่ได้เชื่อฟังมากขึ้นเลย (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้คอนเสิร์ตก็งดไปก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจี๊ยบ พิจิตรา นอยด์ไม่หาย คนว่าหวานใจ ทำศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook