หนิง ปณิตา ห่วงสวย! ยอมล้มคอฟาดพื้นดีกว่าหน้าพัง

หนิง ปณิตา ห่วงสวย! ยอมล้มคอฟาดพื้นดีกว่าหน้าพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคอจะเจ็บขนาดต้องใส่เฝือก สำหรับนักแสดง "หนิง ปณิตา" แต่ก็ยังลงทุนหิ้วร่างกายของตัวเองมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาวคนสนิท "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่เปิดร้านอาหารสไตล์เกาหลี REDSUN THAILAND สาขาแรกในเมืองไทยเป็นของตัวเอง งานนี้เลยพลาดที่จะถามถึงต้นตอของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ว่าไปทำทีท่าไหนถึงต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้ แล้วสามีไฮโซ "จิน จรินทร์" ล่ะ ประคบประหงมดีแค่ไหนหลังจากที่ต้องเข้าเฝือก สาวหนิงเลยเผยให้ฟังว่า....

เป็นอะไร ทำไมวันนี้ถึงใส่เฝือกที่คอมา ?

"คอเจ็บล้ม วิ่งเข้าห้องน้ำและลื่น เอ็นต้นคอข้างหลังขาดและฉีกอักเสบ พยายามไม่ใช้คอเยอะ เจ็บมาก 2-3วันแล้ว หมออยากให้พักแต่เราก็รับงานไว้เยอะเหมือนกัน ก็ไหว"

ตอนนี้ชินหรือยัง ?
"อาจจะยังไม่ค่อยสบายตัว แต่ก็โอเค ใส่ประมาณ3อาทิตย์ ไม่มีใครเชื่อว่าเจ็บจริง นึกว่าแอคติ้ง คือตอนที่จะล้ม ด้วยสัญชาตญาณเราเป็นห่วงจมูกก่อนอย่างแรก เลยเงยหน้าขึ้น ไม่ให้จมูกโดนพื้น ทุกคนรู้เรื่องก็ขำ"

เหตุการณ์ที่ล้มเกิดขึ้นที่ไหน ?
"ล้มที่ทำงาน ก็ไม่ได้ฟื้นตัวนะ แต่เรายังไหว เวลามีงานก็ถอด พอเสร็จงานก็ใส่ที่ดามคอเหมือนเดิม เดี๋ยวจะมีปัญหาที่หลังถ้าไม่ใส่ไว้"

จินว่ายังไงบ้าง ?
"พี่จินก็หัวเราะ และไปเลี้ยงลูกแทน ไม่รู้เลี้ยงยังไงก็คอเคล็ดมาเหมือนกัน แต่เขาเป็นแค่เล็กน้อย"

แบบนี้ต้องแคลเซิลงานไหม ?
"ไม่ได้แคลเซิลงานอะไรเลย พี่จินก็ช่วยทำทุกอย่าง ช่วยดูแล ก็สามารถอ้อนสามีได้ เขาก็เข้าใจ เพราะปกติเขาก็ทำให้ตลอดอยู่แล้ว เขาก็อยากให้พัก แต่ก็พักไม่ได้กลัวเสียคิวคนอื่น เอาไว้ไม่ไหวจริงๆค่อยพักดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนิง ปณิตา ห่วงสวย! ยอมล้มคอฟาดพื้นดีกว่าหน้าพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook