เก๋ ชลดา เชื่อ ทาทาแต่งพี่หมอ ฟ้าแล่บไม่ใช่เพราะตั้งท้อง

เก๋ ชลดา เชื่อ ทาทาแต่งพี่หมอ ฟ้าแล่บไม่ใช่เพราะตั้งท้อง

เก๋ ชลดา เชื่อ ทาทาแต่งพี่หมอ ฟ้าแล่บไม่ใช่เพราะตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการ สำหรับงานวิวาห์แบบสายฟ้าแล่บของสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทา ยัง" กับแฟนหนุ่ม "หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา...

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับพี่สาวคนสนิทอย่าง "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงพิธีมงคลสมรสของ ทาทาและพี่หมอ สักหน่อยว่าเจ้าตัวทราบข่าวมาก่อนหน้านี้บ้างหรือเปล่า รวมไปถึงกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า สาวทาทาเริ่มตั้งครรภ์แล้วจึงเป็นเหตุให้ต้องจัดงานวิวาห์สายฟ้าแล่บ!! ซึ่งเรื่องนี้ เก๋ ชลดา ก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

ทราบมาก่อนมั้ยว่าน้องสาวคนสนิทอย่าง ทาทา จะแต่งงาน ?
"ทราบพร้อมกันกับเพื่อนหลายคน แต่ระยะเวลาที่ทราบล่วงหน้างานไม่เท่าไหร่ เพราะทาทาอยากให้พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีแค่ทาทา พี่หมอ ช่างแต่งหน้า ทำผม บาทหลวง ร่วมพิธี"

ส่วนตัวเรามองว่ารวดเร็วไปมั้ยสำหรับพิธีการ ?
"ส่วนตัวเก๋เชื่อมั่นและเคารพการตัดสินใจของทาทาเสมอ เพราะทาทาเป็นผู้หญิงเก่งและโตเกินวัยมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ที่สำคัญคุณหมอก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน เขาสองคนก็เคยคบกันมาก่อน อย่างเมื่อเช้าเก๋ก็ได้อวยพรในไอจีว่าเป็น "บิวตี้ฟูล เดสตินี" คนเราต่อให้ห่างหายกันไป ถ้าใช่คู่กันเขาจะกลับมาเจอกัน"

หลายคนมองว่าสนิทกันแต่กลับไม่ได้รับเชิญไปงาน ?
"ถ้าสังเกตดี ๆ จากรูปไอจีก็มีคนร่วมงานแค่นั้น เพราะเขาตั้งใจให้เป็นส่วนตัวจริงๆ ซึ่งในวันที่ 24 ก.ค. นี้จะเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนไปแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานที่เกิดขึ้น"

ความรักครั้งนี้อยู่ในสายตาเก๋มาตลอดมั้ย ?
"เก๋ทราบตอนเขากลับมาคุยกัน เพราะเราติดตามกันอยู่แล้วไม่ว่าช่องทางไหนก็ตาม ตอนที่รู้เขากลับมาคุยกันก็ดีใจ คุณหมอเองก็เป็นคนที่น่ารัก อย่างตอนที่เขาเลิกกันไปก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฉะนั้นการที่เขากลับมาคุบกันแล้วมีข่าวดีก็เป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อเช้าดูรูปที่ขึ้นไอจียังรู้สึกว่าสวยมาก คิดว่าน่าจะเป็นงานแต่งงานในฝันของผู้หญิงหลายๆคน ริมทะเล เรียบง่าย เหมือนในหนังฝรั่งเลย"

รู้สึกยังไงที่คนยังมองว่าแต่งสายฟ้าแลบเพราะเรื่องท้อง ?
"จริง ๆ วันที่ 24 ก.ค.นี้เขาจะพูดด้วยตัวเอง แต่ส่วนตัวที่รู้จักกันยืนยันว่าไม่น่าจะท้อง การแต่งงานที่เกิดขึ้นเกิดจากความรักล้วน ๆ คุณหมอก็รู้จักกับทาทามาตั้งแต่อายุ 16 ปี เก๋ก็เห็นหมอมาตั้งนาน ฉะนั้นเป็นเรื่องความผูกพัน และเก๋เชื่อว่าความรักที่ดีส่วนหนึ่งต้องมาจากการเป็นเพื่อนแท้ ซึ่งเก๋เชื่อว่าคุณหมอทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก"

ทั้งคู่จะมีงานเลี้ยงฉลองมั้ย ?
"อันนี้คงแล้วแต่เขาสองคน แต่ในทางศาสนาเขาก็ทำเสร็จสิ้นแล้วค่ะ งานฉลองมีมั้ยต้องถามเขา ซึ่งในวันที่ 24 ก.ค. นี้จะฉลองให้พี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้ความเอ็นดูเขามาตลอดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก๋ ชลดา เชื่อ ทาทาแต่งพี่หมอ ฟ้าแล่บไม่ใช่เพราะตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook