ฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่หมกห้องน้ำ ทุบหลานสาวน่วม

ฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่หมกห้องน้ำ ทุบหลานสาวน่วม

ฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่หมกห้องน้ำ ทุบหลานสาวน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.50 น. สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายภายในห้องน้ำของห้องพักในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านร้องเรือคำ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ พบศพ น.ส.สุพัตรา สุวรส อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนอยู่กึ่งกลางระหว่างชักโครกกับถังน้ำภายในห้องน้ำ จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าศีรษะมีรอยถูกกระแทกด้วยของแข็ง

จากการสอบถาม น.ส.นิภาพร หลานจินา อายุ 30 ปี หลานสะใภ้ของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายนั้นเป็นป้าของอดีตแฟนตน แต่ น.ส.สุพัตรา นั้นรักลูกของตนมาก จึงได้มาพักอาศัยอยู่กับตนเพื่อดูแลลูกให้ ก่อนเกิดเหตุตนก็ออกไปทำธุระและกลับเข้ามาที่ห้องพัก เห็นว่าลูกนอนอยู่บนพื้นร้องไห้เสียงดัง ระหว่างนั้นคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ สวมถุงพลาสติก และถือมีดทุบเข้าที่ท้ายทอยของตนจนล้มลงกับพื้น พร้อมกับบอกไม่ให้ตนส่งเสียงดัง และจับเอาศีรษะตนกระแทกกับพื้น และต่อยใบหน้าจนเขียวช้ำ คนร้ายก็บอกให้ตนนั่งเงียบ ๆ ก่อนจะเดินกระวนกระวายอยู่ภายในห้องนานเกือบชั่วโมงแล้วรีบเดินหลบหนีไป พร้อมสร้อยทองคำหนัก 1 บาทของผู้ตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook