รวบ6โจ๋ฆ่าโหดนร. ช่างกลแทงยับโยนศพทิ้งบางบัวทอง

รวบ6โจ๋ฆ่าโหดนร. ช่างกลแทงยับโยนศพทิ้งบางบัวทอง

รวบ6โจ๋ฆ่าโหดนร. ช่างกลแทงยับโยนศพทิ้งบางบัวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ตามรวบทันควัน 6 โจ๋ ฆ่าโหดแทงยับคู่อริต่างสถาบันโยนศพทิ้งป่ารกข้างทางบางบัวทอง คาด เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน

พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เหตุพบศพ
นายสมเดช แก้วสุขโข อายุ 16 ปี นักเรียนช่าง สถาบันเทคนิคปทุม บริเวณป่ารกข้างทาง ถนน 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี ซอยเทพประทานพร ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยสภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีด คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน โดยสืบทราบว่า นายสมเดช ถูกคู่อริต่างสถาบันฆ่าและนำศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว จำนวน 6 คน โดยจะเร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป ขณะร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อทำการชันสูตรต่อไป

ความคืบหน้าภายหลัง พ.ต.ท.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าทำการปิดล้อมปรานีอพาร์ทเม้นท์ ชั้น 2 ห้อง 205 ซ.วัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุมตัว นายออม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายเดีย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายอาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายแอ๊ป (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายภานุเดช หรือ โอ เฝ้ากระโทก นายกีรติ หรือ เต้า เกษมเจริญ อายุ 23 ปี นายกำพล หรือ ยาดราม อายุ 22 ปี กลุ่มนักเรียนและศิษย์เก่าโรงเรียนเทคโนโลยีไทยอาชีวะที่ร่วมกันก่อเหตุอุ้มฆ่า นายสมเดช แก้วสุโข อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ชั้นปีที่ 1 จนเสียชีวิต และทิ้งศพบริเวณป่าหญ้าภายในซอยประยูรหงษ์ อ.บางบัวทอง

จากการสอบสวน นายออม ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ก่อนหน้านี้ได้มีนายแอ๊ป เพื่อนนักเรียนรุ่นน้องโรงเรียนไทยอาชีวะได้ถูกผู้ตายกับพวกใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสร้างความโกรธแค้นให้กับกลุ่มพวกตนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ นายโอ อยู่นั้นก็เห็นผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าโรงเรียนเบญจมราชานุสรน์ ตนจึงได้กระโดดลงจากรถและวิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถของผู้ตายก่อนจะบอกให้ผู้ตายไปส่งที่บ้านเพื่อนภายในซอยทรายทอง

หลังจากนั้นได้สอบถามผู้ตายว่าเป็นคนยิงเด็กรุ่นน้องตนเองใช่ไหมซึ่งรับสารภาพว่า เป็นคนยิง ก่อนที่ตนจะให้ นายเดีย เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายโดยมีผู้ตายนั่งตรงกลางและตนเองเป็นคนนั่งปิดท้ายประกบไปยังจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะพูดคุยแต่ผู้ตายพยายามต่อสู้ขัดขืน ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงไปที่ชายโครงซ้ายของผู้ตาย 1 ครั้ง ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทง จนผู้ตายนอนนิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้น ก่อนจะปามีดทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าและรีบขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook