ปชช.ทยอยร่วมกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ วันที่ 2

ปชช.ทยอยร่วมกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ วันที่ 2

ปชช.ทยอยร่วมกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ วันที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนทยอยร่วมงานปรองดองสมานฉันท์ วันที่ 2 กิจกรรมต่าง ๆ เริ่ม 10.00 น. เป็นต้นไป ขณะ ตำรวจ-ทหาร ดูแลความปลอดภัยเข้ม

บรรยากาศ งานมหกรรมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการจัดงาน  ล่าสุด เช้านี้ เจ้าหน้าที่ประจำเต็นท์หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทยอยจัดเตรียมสถานที่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ก็ได้เข้าทำความสะอาดโดยรอบพื้นที่สนามหลวง ด้านประชาชนเริ่มเดินทางเข้ามาบ้างแล้ว ซึ่งในวันนี้กิจกรรมตามเต็นท์ต่าง ๆ จะเริ่มในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คอยตรวจตราอย่างเข้มงวดโดยรอบพื้นที่ รวมถึง มีตำรวจจราจร มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางโดยรอบสนามหลวงด้วย

โดยกิจกรรมภายในงานมีการออกบูธนิทรรศการ การจำหน่ายสินค้า รวมถึงการให้บริการและฝึกวิชาชีพจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นอกจากนี้ภายในงานยังมีเวทีย่อยที่น่าสนใจ คือเวทีของกระทรวงวัฒนธรรม ที่จะมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน นาฏศิลป์ไทยร่วมสมัย และอีกเวทีเป็นของกระทรวงศึกษาธิการ ที่จะมีการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทาง ขสมก. ก็ได้มีการจัดบริการรถเมล์ฟรีนำส่งจากวงเวียนใหญ่และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเดินทางมายังงานที่ท้องสนามหลวง และยังมีการให้บริการโดยรอบพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook