เอมมี่ น้อยใจถูกประณาม สื่อตีข่าว สไกป์เสียว ฮาร์เวิร์ด

เอมมี่ น้อยใจถูกประณาม สื่อตีข่าว สไกป์เสียว ฮาร์เวิร์ด

เอมมี่ น้อยใจถูกประณาม สื่อตีข่าว สไกป์เสียว ฮาร์เวิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนถึงเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เจ้าของหน้าอกซิลิโคลน 700cc "เอมมี่ อมลวรรณ" ต้องออกโรงปกป้องชื่อเสียงของตัวเองกันเลยเดียว หลังมีภาพถ่ายบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวเกี่ยวกับสูตรเด็ดเคล็ดลับมัดใจแฟนหนุ่ม "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ถูกส่งต่อว่อนโลกโซเชียล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูว่า ถ้อยคำที่เจ้าตัวนำมาใช้ในการอธิบายนั้นมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงและไร้ซึ่งศีลธรรมอันดีต่อสังคมเป็นอย่างมาก!!

ซึ่งงานนี้สาวเอมมี่ก็ได้ชี้แจงให้ทีมข่าว Sanook! News ฟังว่า ข่าวที่เห็นเป็นเพียงสิ่งที่ตนเองพูดในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเองก็ตกใจเช่นเดียวกันว่าสื่อดังกล่าวนำสิ่งที่พูดไปเขียนในลักษณะนั้นได้อย่างไร พร้อมวอนสังคมเห็นใจและหยุดประณามเนื่องจากตนไม่เคยให้สัมภาษณ์ในลักษณะนั้นมาก่อน...

ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของเราในนิตยสารฉบับหนึ่งถูกส่งต่อมา เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงอยู่เหมือนกัน ?
"เอมมี่ต้องเล่าก่อนว่าวันนั้นเอมมี่ไปงานสยามดาราซึ่งสื่อเยอะมาก และเอมมี่ก็ได้ยินเสียงมีพี่คนหนึ่งเขาตะโกนถามมาว่า "น้องเอมมี่โกนหรือเปล่า" เอมมี่ก็เลยตอบกลับไปแบบซื่อ ๆ ว่า "โกนค่ะ" ซึ่งตอนนั้นมันเป็นช่วงที่เอมมี่กำลังวีดีโอคอลอยู่กับฮาร์เวิร์ดพอดี พี่เขาก็เลยถามเอมมี่อีกว่า "ฮาร์เวิร์ดรู้ไหม" เอมมี่ก็ตอบไปตรง ๆ เหมือนเดิมว่า "รู้สิค่ะ เพราะเอมมี่ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว" หลังจากนั้นทุกอย่างก็จบไป แต่อีกเรื่องที่เขาเขียนว่า Don't stop baby อันนี้เอมมี่ไปรายการ รายการหนึ่งแล้วพิธีกรเขาถามว่า เอมมี่ทำยังไงถึงได้มันใจฮาร์เวิร์ดได้ขนาดนี้ เพราะเขาอยากให้รายการของเขาสนุก ซึ่งหนูก็ถามเขาย้ำแล้วว่าพี่เอาชัวร์นะให้หนูตอบชัวร์นะ ซึ่งพี่เขาก็ยืนยันว่าชัวร์ หนูก็เลยทำให้เขาดูประมาณว่า Don't stop baby แค่นั้นเองค่ะ แต่เอมมี่ไม่คิดเลยว่าพี่เขาจะเอาสิ่งที่เอมมี่พูดในรายการมาเขียนเป็นเรียงความได้ขนาดนี้ เอมมี่ก็งงเหมือนกัน"

ตอนที่เราพูดประโยคลักษณะนั้นออกไปเราคิดไหมว่ามันอาจจะส่งผลอะไรตามมา ?
"ตอนแรกทางรายการเขาก็บอกเอมมี่นะคะว่าถ้ามันดูแรงไปเขาก็จะตัดออก แต่พอเอมมี่พูดออกมาแล้วเขาก็บอกว่ามันดูตลก ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร ซึ่งเอมมี่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเขาจะเอาจากในรายการมาเขียน เพราะเอมมี่เองก็งง"

ก่อนที่เขาจะลงข่าวทางหนังสื่อพิมพ์เขาได้โทรมาขออนุญาตเราก่อนไหม ?
"ไม่ค่ะ เพราะเอมมี่ก็ยังคุยกับพี่หนุ่ยพี่สาวเอมมี่เหมือนกันว่าข่าวนี้มันแรงมาก ซึ่งพี่เขาอยู่กับเอมมี่ตลอดและสามารถยืนยันได้ว่าเอมมี่ไม่ได้พูดจริง ๆ จะมีก็แค่คนเข้ามาถามว่า โกนไหม เอมมี่ก็ตอบไปว่าโกน ตามสไตล์เอมมี่"

แต่พอมันมีข่าวนี้ออกมาคนในสังคมเขาก็วิจารณ์เราไปแล้วว่าเราให้สัมภาษณ์และใช้คำพูดค่อนข้างแรง ?
"เอมมี่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์นะคะ แค่เอมมี่พูดในรายการเพราะพิธีกรเขาถามมาเฉย ๆ ซึ่งตอนนั้นเอมมี่ก็ไม่ได้ตอบ แต่พิธีกรเขาคะยั้นคะยอให้เอมมี่พูดสักนิดนึงเพราะว่ามารายการแล้ว เอมมี่ก็เลยพูดแค่ "โอ๊ย...เจ็บจังเลย" พูดแค่นี้ แล้วเอมมี่ก็เอามือปิดปาก แต่เขากลับไปเขียนว่าเอมมี่ใช้...อะไรอย่างนี้ ซึ่งบางทีเอมมี่ไม่ให้สัมภาษณ์ คือเขาจะเขียนอะไรเขียนได้ แต่อยากให้สงสารเอมมี่นิดนึง นึกถึงใจเอมมี่บ้าง เพราะเอมมี่ก็แค่ผู้หญิง ถึงแม้เอมมี่จะดูไม่โกรธไม่อะไร แต่เอมมี่ก็น้อยใจเสียใจเป็นเหมือนกัน คุณถามอะไรมาเอมมี่ก็ตอบ อีกอย่างเรื่องที่ออกมาไม่ได้มีแค่คนเดียวที่ด่าเอมมี่ ตอนนี้มีคนมาด่าเอมมี่ทั้งประเทศ ซึ่งเอมมี่ไม่รู้เรื่องจริง ๆ เอาเป็นว่าเอมมี่ขอเถอะค่ะเมตตาเอมมี่สงสารเอมมี่เถอะค่ะ"

เราเคยคิดจะฟ้องร้องบ้างไหม ?
"เอมมี่ไม่เคยคิดเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาพี่ ๆ สื่อเมตตาเอมมี่ตลอด แต่เอมมี่ขอแค่ให้สงสารเอมมี่บ้าง อย่างบางทีสัมภาษณ์อุบล แต่เอามาเขียนกรุงเทพ คือเอมมี่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน"

เหมือนพอทำหน้าอกปุ๊ปก็มีข่าวแบบนี้ตามมา หลายคนก็เลยมองว่าภาพลักษณ์เรากลายเป็นผู้หญิงไม่ดีไปแล้ว ?
"หน้าอกไม่ได้มีบทบาทในชีวิตเอมมี่เลยนะคะ เอมมี่ไม่ได้ไปอีเว้นท์แล้วต้องเปิดหน้าอกโชว์ เอมมี่ใช้สมอง ความคิด และความสามารถในการทำงาน ส่วนเรื่องการแต่งตัวโป๊เอมมี่ก็อยากให้ลองคิดดูว่า คุณยายแก่ ๆ นั่งอยู่หน้าบ้านยังโดนข่มขืนเด็กแรกเกิดไม่มีอะไรยังโดน ดังนั้นอย่ามาพูดเลยว่าเป็นเพราะผู้หญิงแต่งตัวล่อแหลมเพราะมันไม่จริง เรื่องนี้มันเกิดจากกมลสันดารของคุณมากกว่า จิตใจของมนุษย์คุณแก้มันไม่ได้ ดังนั้นอย่ามาลงที่ผู้หญิงแต่งตัวล่อแหลม เอมมี่เองก็น้อยใจสังคมเหมือนกันที่เข้ามาถามว่าเอมมี่ทำแบบนี้ต้องการอะไรจากสังคม เพราะเอมมี่ไม่ได้ต้องการอะไรเลย เอมมี่แค่โพสต์ไอจีในพื้นที่ส่วนตัวของเอมมี่แค่นั้น ซึ่งมันอาจจะดูเซ็กซี่บ้างแต่มันก็ไม่ได้โป๊"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอมมี่ น้อยใจถูกประณาม สื่อตีข่าว สไกป์เสียว ฮาร์เวิร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook