พม.จัดงานร้อยมาลัยร้อนล้านดวงใจเทิดไท้ราชินี

พม.จัดงานร้อยมาลัยร้อนล้านดวงใจเทิดไท้ราชินี

พม.จัดงานร้อยมาลัยร้อนล้านดวงใจเทิดไท้ราชินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลัด พม. ร่วมแถลงข่าวร้อยใจ ร้อยมาลัย ร้อยล้านดวงใจ เทิดไท้ราชินี ปี 2557

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) พร้อมด้วย นางญาณี เลิศไกร อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ร่วมแถลงการจัดงานมหกรรม "ร้อยใจ ร้อยมาลัย ร้อยล้านดวงใจ เทิดไท้ราชินี ปี 2557" ภายใต้แนวคิด "พระคุณแม่ พระคุณแผ่นดิน" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2557

สำหรับงานดังกล่าว แบ่งกิจกรรมออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 แม่ผู้เป็นแบบอย่างแม่ของแผ่นดิน ด้านส่งเสริมสถาบันครอบครัว และส่งเสริมความดี โซนที่ 2 แม่ผู้เป็นศูนย์รวมใจไทยทั้งชาติ ด้านภูมิปัญญาไทย และสร้างความสุข โซนที่ 3 แม่ผู้เป็นศรัทธาแห่งศาสนา ในด้านปฏิบัติธรรมนำชีวิต และใต้ร่มศาสนา และโซนที่ 4 แม่ผู้เป็นวีรกษัตรีคู่แผ่นดิน ในด้านบรรพชนผู้ปกป้องดำรงไทยเป็นไทย และแม่ผู้ขจัดความยากไร้สร้างชาติไทยให้มั่งคง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมการคัดเลือกคู่แม่ลูกผูกพัน จำนวน 83 คู่ เพื่อเข้ารับประทานเข็มเชิดชูเกียรติแม่ลูกผูกพันสร้างสายใยรักแห่งครอบครัวจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 สิงหาคม 2557 ที่อาคาร 9 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรีตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook