สรุปข่าวเด่นรอบวัน 23 ก.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 23 ก.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผีบังตา! วินจยย.ขี่ย้อนศรพุ่งชนรถบรรทุกดับคาที่

รถพ่วง 18 ล้อชนกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต บริเวณทางเบี่ยงเข้า-ออก ถนนบางนา-ตราด กม.34 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี ม.4  คนขับรถพ่วงเผยเห็นรถจยย.ของนายประจวบขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว และเห็นผู้โดยสารนั่งซ้อนท้ายมารูปร่างผิวดำสนิทและร่างใหญ่นั่งเอามือปิดตาคนขับ จึงเชื่อว่าคนซ้อนน่าจะเป็นผีที่บังตานายประจวบแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


สะเทือนใจ! สาวหน้าตาดีฆ่าสัตว์เลี้ยง โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

หญิงสาวหน้าตาดีฆ่าสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า เป็นคนฆ่าตายเอง เพราะไม่พอใจที่สัตว์เลี้ยงของตัวเองกัดลำโพงในห้อง



เด็กชาวเขา 4 ขวบ กำพร้าใช้ชีวิตอยู่คนเดียวนานนับปี

พบเด็กชายวัยเพียง 4 ขวบ เป็นชาวเขาเผ่าลาหู่ ใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง แม่ตาย พ่อสติไม่สมประกอบ กลายเป็นเด็กกำพร้าและญาติพี่น้องไม่เหลียวแล


สาระสำคัญของรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว

หลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รับพระราชทานรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ฉบับชั่วคราว สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้ประกาศบังคับใช้ในราชกิจจานุเบกษาแล้ว รัฐธรรมนูญ ฉบับชั่วคราว มีทั้งหมด 48 มาตรา

 



น้ำเพชร ต้องเคลียร์!! ชาวเน็ตแฉไม่เลิก รุ่นพี่นางงามรุมแอนตี้

เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ หลังออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกรณีถูกกองประกวดปลดจากตำแหน่ง จนเป็นเหตุให้ชาวเน็ตบางส่วนอดรนทนไม่ไหวขุดอดีตของเจ้าตัวออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง มิหนำซ้ำเหล่านางงามรุ่นพี่จากเวทีเดียวกันก็ยังพร้อมใจโพสต์ข้อความเหน็บแนมลงอินสตาแกรม จนกลายเป็นดราม่ารสแซ่บของเวทีขาอ่อนไปโดยปริยาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook