รวบสาวใหญ่พัทยาฆ่านักท่องเที่ยวดับคาชายหาด

รวบสาวใหญ่พัทยาฆ่านักท่องเที่ยวดับคาชายหาด

รวบสาวใหญ่พัทยาฆ่านักท่องเที่ยวดับคาชายหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสาวใหญ่พัทยา ฆ่านักท่องเที่ยวตายคาชายหาด ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา

ตำรวจท่องเที่ยวถือหมายศาลตามจับสาวใหญ่ร่วมกับอดีตสามี ทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างชาติตายริมหาดพัทยา เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 ก.ค.57 พ.ต.อ.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย รอง ผบก.ทท. พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี สว.งานสืบสวน กก.2 บก.ทท. พร้อมกำลังตำรวจชุด สืบสวน กก.2 บก.ทท. และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.กฤษณา หรือ จิน ชุมโคกกรวด อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายตามหมายจับศาล
จังหวัดพัทยา

พ.ต.อ.ศุภเศรษฐ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 11 ก.พ. 2549 น.ส.กฤษณา ได้ไปมีปากเสียงทะเลาะกับ นายโทนี่ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวที่บริเวณริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามปากซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ทำให้ นายสุพจน์ บุญน้อย อายุประมาณ 35 ปี สามีของ น.ส.กฤษณา เกิดความไม่พอใจเลยร่วมกันลงมือทำร้ายร่างกาย จากนั้น น.ส.กฤษณา จึงชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาแทง นายโทนี่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา กระทั่งตำรวจชุดจับกุมสืบ ทราบว่า น.ส.กฤษณา หลบหนีมาทำงานก่อสร้างภายใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้
          
จากการสอบปากคำ น.ส.กฤษณา ให้การอ้างว่า ในวันเกิดเหตุ นายโทนี่ ซึ่งมีอาการมึนเมาได้มาพูดจาหาเรื่องและลงมือทำร้ายร่างกายตนเองก่อน ทำให้สามีไม่พอใจเลยเกิดการชกต่อยกันขึ้น ก่อนที่สามีจะใช้อาวุธมีดแทงไป 1 ครั้งจน นายโทนี่ ล้มฟุบจมกองเลือด จากนั้นจึงพากันหลบหนี และไม่คิดว่านักท่องเที่ยวต่างชาติรายนี้จะเสียชีวิต หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมายังคงวนเวียนทำงานอยู่ใน
เมืองพัทยา และไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุม ส่วน นายสุพจน์ สามี ตอนนี้ไม่รู้ว่าไปอยู่ไหน เพราะปัจจุบันได้เลิกกันแล้ว

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงได้ควบคุมตัว น.ส.กฤษณา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนของ นายสุพจน์ ที่ยังหลบหนีอยู่ จะได้ประสานตำรวจท้องที่ให้ทำการสืบสวนหาข่าวติดตามจับกุมกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook