ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ยัดท้ายรถ เข็นทิ้งแม่น้ำชี

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ยัดท้ายรถ เข็นทิ้งแม่น้ำชี

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ยัดท้ายรถ เข็นทิ้งแม่น้ำชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.ย่อยท่าพระ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงน้ำ บริเวณสะพานข้ามลำน้ำชี เส้นทางบ้านหนองบัวดีหมี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน 1 กค-2831 กรุงเทพมหานคร หน้ารถจมอยู่ในน้ำ บริเวณท้ายกระโปรงรถ พบศพชายรูปร่างท้วม ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายธิติพันธ์ ภักดิ์ดี อายุ 63 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ท่อนล่างเปลือยเปล่า ถูกมัดมือไพล่หลัง มัดเท้า ปิดตา และรัดคอ ส่วนผู้บาดเจ็บคือภรรยาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสิรินธน จ.ขอนแก่น ไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นชาย 3 คนเข็นรถดังกล่าวให้ตกลงไปในน้ำ ก่อนที่หญิงสาวจะตะเกียกจะกายออกจากรถ โดยหญิงคนดังกล่าวบอกว่า ผู้ตายคือสามี ถูกชาย 3 คน ใช้ไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต แล้วจับแก้ผ้า เอาเสื้อผ้ามัดมือมัดเท้า พร้อมนำศพไปซุกไว้ที่ท้ายกระโปรงรถ ส่วนตัวเองถูกถุงดำคลุมศีรษะ และรุมซ้อม จึงแกล้งตาย คนร้ายจึงอุ้มไปวางไว้ที่เบาะหน้าด้านข้างคนขับ กระทั่งถึงสะพานที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ปล้นเอาสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 5 บาท สร้อยคอหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนเพชร 2 วง แหวนทองหนัก 1 บาท ก่อนที่จะเข็นรถทิ้งลงในแม่น้ำชี ซึ่งช่วงที่รถกำลังไหลตกลงน้ำ จึงตัดสินใจเปิดประตูทิ้งตัวกลิ้งออกนอกรถทันที เพราะกลัวว่าคนร้ายจะตามไปยิงซ้ำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปสอบสวนแล้ว แต่ผู้บาดเจ็บยังตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังให้การวกวน โดยเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook