เปิดใจ "ทาทา พี่หมอ" วิวาห์ฟ้าแล่บ

เปิดใจ "ทาทา พี่หมอ" วิวาห์ฟ้าแล่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทาทา ควง พี่หมอ เปิดใจวิวาห์ฟ้าแล่บ ประกาศไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนฮือฮา หลังจากอดีตสาวมหัศจรรย์ "ทาทา ยัง" เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" แบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวที่ศรีพันวา ภูเก็ต เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยทาทาและพี่หมอ ได้ควงกันมาเปิดใจครั้งแรกก่อนจะมีงานปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ ในช่วงเย็นวันนี้ (24 ก.ค.)

ทั้งนี้ ทาทา ได้มาในชุดสีขาวโชว์เนินอกสุดเซ็กซี่ ส่วนพี่หมอมาในชุดสูทสากล พร้อมกับเปิดใจถึงเรืองการแต่งงานที่จัดแบบกระทันหัน พร้อมพูดเรื่องแหวนแต่งงาน

หมอ: แหวนแต่งงานคือแหวนที่เคยมอบให้ทาทาตอนคบกันครั้งที่ 2 แต่ทาทาขอให้ใช้แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงาน มีมูลค่า 7 กระรัต ส่วนเรื่องสินสอดขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวครับ

มีคนถามว่าทาทาท้องหรือเปล่า ?

ทาทา: ไม่ได้ท้องค่ะ ท้องเมื่อไหร่บอกเมื่อนั้นค่ะ แถลงแน่ๆ

หลายคนสงสัยทำไมถึงแต่งฟ้าแล่บ

ทาทา: ก็ไม่ได้เรียกว่าแต่งฟ้าแล่บนะ เรารู้จักกันมาครึ่งชีวิต คบกันมา 2 ครั้งแล้ว ต้องขอบคุณคนรอบข้าง ครอบครัว เพราะเราฝันอยากจะมีงานแต่งงานแค่ 2 คน เราเคยคุยกันไว้หลายครั้งแต่ไม่ได้ทำ วันนี้เลยได้ทำแล้ว พอแต่งเสร็จก็อยากแถลงข่าวให้ทุกคนรู้ แต่งไปเมื่อสองวันที่แล้ว วันนี้ก็มาบอกว่าแต่งงานแล้วนะคะ

หลายคนอยากรู้ว่า พี่หมอ เป็นหมอหรือเปล่า?

หมอ: หมอ ไม่ได้เป็นหมอ เป็นชื่อเล่น ทำอาชีพหลายอย่าง แต่เมนหลักเป็นที่ปรึกษาการลงทุนต่างประเทศ มีหาดส่วนตัวที่ภูเก็ต จบโทที่ลิเวอร์พูล การตลาด พ่อแม่เสียทั้งสองฝ่าย แต่ทางผู้ใหญ่ ให้โอกาสเต็มที่ให้เราคิด เราก็ปรึกษา เขาก็แฮปปี้ที่เราทำอะไรก็ได้แล้วมีความสุข

ทาทา: ทาบอกกับหมอไว้ตอนแรกว่า ทาเป็นคนที่เปิดเผยกับสื่อ แต่ทาคิดตลอดว่าจะทำอะไรก็ได้ที่ทำให้หมอไม่เสีย ไม่อยากปล่อยปะละเลย เพราะเขามีความสำคัญกับเรามาก

คบกันตั้งแต่ทาทาเข้าวงการใหม่ๆ ?

หมอ: เจอกันครั้งแรกตอนอายุ 17 ตอนนี้35 ที่ร้านอาหาร ทาขึ้นไปร้องเพลง มอส ทาทา เขาร้องเพลงอยู่แล้วเราเห็น ก็แซวจะร้องเพลงอะไร เขาก็ตอบว่าแล้วจะมาร้องด้วยกันไหม เราก็เลยร้องไป

ทาทา: จริงๆเราเห็นเขาตอนเดินเข้ามาแล้ว เขามากับนาวิน ต้าร์ เรายังบอกเพื่อนเลยว่าคนนี้น่ารักว่ะ ไม่ใช่ต้าร์นะ แต่เป็นคนที่เดินมาข้างๆ พอเขาแซวก็จัดไป นึกในใจว่าเขาเพี้ยนแน่ แต่ร้องเพลงให้ 8 เต็ม 10

หมอ: เราก็ร้องไปเรื่อยๆจนจะจบเราก็ขอเบอร์เพจเขา เรามีชื่อเรียกเขามาเจ้าหญิง ก็คบกันปีกว่า แต่ตอนนั้นเขาดังมากๆนะ มีคนมาจีบเยอะ เราก็เลยอกหัก

ครั้งที่ 2 เจอกันเมื่อไหร่ ?

ทาทา: ครั้งแรกก็ทำเขาเจ็บไป สิบปีผ่านไปเราก็ทำเล็บอยู่ บ่นๆถึงเขา เปิดหนังสือก็เจอรูปเขา เลยโทรหา ตอนนั่นโสดค่ะ แต่อยากโทรไปหา

หมอ: เราก็ตกใจนิดนึง แต่ก็จำได้ เลยนัดเจอกัน แว๊บแรกไม่ได้คิดอะไรเลย ก็แค่ได้เจอกันก็โอเค

ทาทา: ไม่ได้สานต่อเลย เพราะเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราเลยคิดว่าเรามัวแต่ไปทำอะไรอยู่ ไม่เหมาะสม ต้องทำให้ทุกอย่างดีขึ้น รอบ 2 เขาไม่รับเป็นแฟนนะ

หมอ: ตอนนั่นมีหลายเรื่อง อย่างเรื่องแม่ป่วย เรื่องงาน และที่สำคัญรักครั้งแรกเราเจ็บมาก เลยฝังใจ เป็นเพื่อนกันดีกว่า

ทาทา: พอเขาไม่รับเป็นแฟนทาป่วยเลย เข้ารพ. ก็ท้อว่าทำไมเราแย่ถึงขนาดที่ไม่ยอมให้อภัย พอแม่เขาเสีย เขาก็เริ่มคิดได้ เพราะทาอยู่ข้าง ๆ เขาตลอด แต่ในมี่สุดหมอก็ยอมกลับมาคบกับทาอีกครั้ง

หมอ: เขาพิสูจน์อะไรหลายอย่าง เข้ารพ.นอน 5 คืน เราเลยบอกเขาว่ามาคบกันดูอีกรอบก็ได้

ทาทา: คบกันได้ 3 ปี หมอต้องไปทำงานภูเก็ต และสิงคโปร์ ทาเป็นคนขี้เหงาเลยคิดว่าไม่เหมาะ คุยกันดีมาก จบด้วยดี ตัดสินใจเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิต เป็นอีกคนในครอบครัว ไม่ได้ขาดการติดต่อกัน

แล้วนี่คือครั้งที่3 ?

ทาทา: ไม่เคยคิดว่าจะได้แต่งงาน จะบอกตลอดว่ามีความสุขที่อยู่กับตัวเอง แต่มีช่วงวันเกิดหมอ 5 พ.ค. ทาบินไปภูเก็ต ไปกินเลี้ยง ไม่มีอะไรจะให้ ไปแฮงเอ้าท์กัน ได้ใช้เวลากับหมอจริง ก็เลยคิดว่าสรุปเลิกกันเรื่องอะไร พอทาไปดำน้ำต่อ เขาก็ตามไปชิวบนเรือ เราก็ได้คุยกัน เราก็บอกว่าถ้าอีก 2 ปีหาสามีไม่ได้ ขอสเปิร์มได้ป่าว ผู้ชายหาอยากมาก เขาก็โอเคนะ พอผ่านไปเขาเริ่มตามเรามากขึ้น จนในที่สุดพี่ ๆ ตามข่าวที่มีกระแสแต่งงานแล้วทาจะตอบยังไง หมอเลยบอกว่าหยุดมีอะไรจะบอก เขาบอกว่าเขาไม่เคยคิดว่าจะดูแลใคร เรารักอิสระรักตัวคนเดียวมานานแล้ว แต่วันนี้เริ่มเปลี่ยนไปเพราะอยากดูแลยู สักพักน้ำตาเขาเริ่มไหล เขาบอกว่ารู้ใช่ไหมว่าไม่อยากมีลูกเลย แต่ครั้งนี้อยากมีกับทาทา แล้วเขาก็คุกเข่าขอแต่งงานเอาแหวนที่คุณแม่ให้มาใส่เรา แต่เราให้คืนเอาแหวนที่เขาเคยซื้อให้เมื่อ 4 ปีที่แล้วมาใส่แทน บอกคนอื่นก็ไม่มีใครเชื่อจนมามีวันนี้

สินสอด ?

หมอ: ก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวล่ะกัน ส่วนแหวนวงนี้อย่าไปมองที่คุณค่า เพราะแสดงที่ความรัก ให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน ประมาน 7 กะรัต

เรือนหอ ?

หมอ: ได้กลับไปอยู่ที่บ้าน ที่เคยซื้อด้วยกันก่อนเลิกครั้งที่แล้ว อยู่แถวศูนย์วิจัย

ทำไมแต่งที่ภูเก็ต ?

ทาทา: เรามีความผูกพันธ์กันที่นู้น และกลับไปดีกันที่ศรีพันวา

แต่งแล้วยังเป็นนักร้องอยู่ไหม ?

หมอ: อยากให้ทุกคนมั่นใจว่า สิ่งที่ทารักที่สุดในชีวิตคือการร้องเพลง จะไม่ห้าม แถมจะสนับสนุนให้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังตลอดไปอีกครับ

จดทะเบียนไหม ?

ทาทา: ไม่ได้บอกว่าจด ขอเป็นเรื่องส่วนตัวล่ะกัน แต่ขอมีนามสกุลเขาพ่วงท้าย

ลูกอยากมีกี่คน ?

หมอ: อยากมี 3 แต่ทาอยากได้ 2 เรามีชาย หญิง ก็ได้ แล้วแต่เลย

วางแผนอนาคตยังไง ?

ทาทา: ก็จะประคับประคองชีวิตให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้ มันสมควรแก่การรอคอยและจดจำค่ะ

ได้ตรวจสุขภาพเตรียมมีน้องหรือยัง ?

หมอ: สุขภาพไม่สำคัญเท่าใจ ถ้าใจมีความสุข ก็ปล่อยธรรมชาติ มีเลยพร้อมมาก

ทาทา: มีหมอใกล้ตัวคงไม่มีปัญหาอะไร

ฮันนีมูนแพลนไว้เป็นที่ไหน ?

ทาทา: เราโชคดีมากที่มีเพื่อน ๆ ที่รักมากมาย มีของขวัญเยอะมาก ก็คิดอยู่ว่าจะไปไหน แต่ทาอยากไปคาปรี อิตาลี

หมอ: เป็นที่ที่ผมชอบและมาบอกทาตลอดว่าอยากให้ไป

หมอ: ต้องขอบคุณ และขอโทษทุกคนด้วยที่เคยทำอะไรผิดพลาดไป

ทาทา: ไม่ได้ท้องนะ แต่อยากให้ท้องมาก ขอบคุณสื่อทุกท่านที่บางทีอาจทำอะไรเข้าใจยาก แต่วันนี้เราได้อยู่ด้วยกันมา 14 ปี คอยซับพอร์ทมาตลอด ก็ขอให้พี่ ๆ รักและเอ็นดูหมอ เพราะเขาเป็นคนที่ดีจริงๆ

คำสัญญา ?

หมอ: พูดไปแล้ว เราจะไม่พูดกันบ่อย แต่ตอนนี้มั่นใจว่าจะดูแลทาตลอดไปครับ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค Buddy's Wedding

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดใจ "ทาทา พี่หมอ" วิวาห์ฟ้าแล่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook