ลือสนั่น เจนี่ ได้คนดามใจสาวหล่อโปรไฟล์ดี จุ๊ กัลยดา

ลือสนั่น เจนี่ ได้คนดามใจสาวหล่อโปรไฟล์ดี จุ๊ กัลยดา

ลือสนั่น เจนี่ ได้คนดามใจสาวหล่อโปรไฟล์ดี จุ๊ กัลยดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือให้แซด "เจนี่" ได้คนมาดูแลหัวใจที่บอบช้ำเป็นสาวหล่อโปรไฟล์ดี "จุ๊ กัลยดา" 

หลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นั้นความรักเริ่มสั่นคลอนไม่หวานเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งชาวเน็ตจับสังเกตว่าระยะหลังในอินสตาแกรมของ เจนี่  ที่ใช้ว่า ja_assavahame ไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่กันเหมือนเมื่อก่อนที่สำคัญแท็กที่ เจนี่ มักจะใช้ในการโพสต์ภาพคู่คือ #JA และค่อยเริ่มมาเปลี่ยนเป็น #BEJANIE สอดคล้องกับข่าวลือว่า เจนี่ เอ๋ นั้นได้แยกกันอยู่

ล่าสุด เจนี่ ได้เปลี่ยนอินสตาแกรมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า begin again เป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเรียกว่าถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญในโลกออนไลน์ยังมีชื่อของ "จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช"สาวหล่อโปรไฟล์ดี ฐานะดี ที่ถูกลือว่าเป็นคนใกล้ตัวคนใหม่ของ เจนี่ ที่ตอนนี้ได้เข้ามาดามหัวใจของนางเอกสาวให้กลับมาสดชืนอีกครั้ง 

จุ๊ กัลยดา สาวหล่อคนนี้มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกและเป็นลูกสาวคนโตของ กัมปนาท โลหเจริญวนิช เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และที่ปรึกษาด้านการเงินและหลักทรัพย์ให้กับบริษัทมากมาย

ความสัมพันธ์ของ จุ๊ และ เจนี่ ทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ความจริงยังไม่ใครรู้ "เจนี่ เลิก เอ๋" แล้วจริงหรือไม่??  แว่ว ๆ มาว่า "เจนี่" จะจัดแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้ต้องติดตาม 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ลือสนั่น เจนี่ ได้คนดามใจสาวหล่อโปรไฟล์ดี จุ๊ กัลยดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook