รวบ "นิกกี้ สุระ" เมาอาละวาดปั๊มแก๊ส

รวบ "นิกกี้ สุระ" เมาอาละวาดปั๊มแก๊ส

รวบ "นิกกี้ สุระ" เมาอาละวาดปั๊มแก๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) ตำรวจ สน.ดอนเมือง เข้าจับกุม นายสุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ ดาราและนายแบบชื่อดัง ภายในปั๊มแก๊ส หน้ากองทัพอากาศ โดย ร.ต.อ.สุเชษฐ์ ปานศรีเส้ง ร้อยเวร สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า นิกกี้ มีอาการเมาและอาละวาด ตำรวจจึงนำตัวมาควบคุมสติอารมณ์ภายในห้องขัง สน.ดอนเมือง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอญาติมารับตัว และเสียค่าปรับ ฐานเมาและประพฤติตัววุ่นวาย

ทั้งนี้ สุระ ธีระกล ชื่อเล่น นิกกี้ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2522 เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส มีเพลงดังอย่าง "เด็กผี" และมีผลงานถ่ายนิตยสารนู้ดหลายเล่ม นิกกี้มีผลงานถ่ายโฆษณา มิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบนิตยสาร เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ (Teen TV) ผลงาน Pocket Book "หัวใจนอกรีต ชีวิตนอกคอก" หลังจากนั้นมีผลงานเพลงอัลบั้มแนวฮิปฮอป ในนาม Nicky P.i.m.p กับอัลบั้ม Classic Masterpiece และเปิดค่ายเพลงของตัวเอง "The Untouchable"

ทางด้านผลงานการแสดง มีละครเรื่อง วัยซนคนมหัศจรรย์ และผลงานภาพยนตร์อย่าง ลับแลคนมหัศจรรย์ ชุมทางรถไฟผี และ Fighting Beat นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์วีซีดีอีกหลายเรื่อง รวมถึงการถ่ายแบบแนววาบหวิว โดย นิกกี้ มีฉายาในวงการว่า นิกกี้ 9 นิ้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. นิกกี้ ยอมออกจากห้องขังแล้ว หลังไม่ยอมออกมา เมื่อทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าว โดยมีญาติๆ และเพื่อนๆ นำรถมารอรับด้านหน้า สน. แต่นิกกี้ยังอยู่ในสภาพมึนเมา และขอเป็นผู้ขับรถเอง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนๆ ต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม กว่า 10 นาที จึงยอมขึ้นรถ

โดยตำรวจเปิดเผยว่า ได้ทำการตรวจยาเสพติดแล้วแต่ไม่พบ จึงได้เปรียบเทียบปรับ ในข้อหาเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวายครองสติไม่ได้ จำนวน 100 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook