ตูนโต้ก๊อปปี้MVตปท.เชื่อแค่บังเอิญน้อยใจโดนครหา

ตูนโต้ก๊อปปี้MVตปท.เชื่อแค่บังเอิญน้อยใจโดนครหา

ตูนโต้ก๊อปปี้MVตปท.เชื่อแค่บังเอิญน้อยใจโดนครหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตูน บอดี้แสลม' ยันไม่ได้ก๊อปเอ็มวีต่างประเทศ เชื่อแค่บังเอิญ รับน้อยใจโดนหาก๊อปงานชาวบ้าน แย้มมีคอนเสิร์ตใหญ่ ยังไม่พร้อมแต่งก้อย

ออกมาเคลียร์ชัดแทนเพื่อนในวง สำหรับหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ล่าสุดโดนกระแสวิจารณ์ว่า เอ็มวีเพลงชีวิตยังคงสวยงาม ก๊อบปี้เอ็มวีเพลง City Of Angels ของศิลปินต่างประเทศมา ซึ่งในงาน CPS CHAPS THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR หนุ่มตูนได้ออกมาชี้แจงว่า

"กระแสเอ็มวีก็ดีมีความสุขครับ ในส่วนพวกเราดีใจกับกระแสเพลงมาก คนตามเยอะ 3 ล้านวิว ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ เรื่องเอ็มวีจริง ๆ เรื่องก๊อปทุกวันนี้ผมว่าไม่มีใครอยากก๊อปงานใคร เราอยากจะประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง ไม่ก๊อปใครแน่นอน ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ ถามว่าเครียดมั้ย ผมว่าถ้าโดนด่ามันเสียกำลังใจอยู่แล้ว เราตั้งใจกันมาก จริง ๆ ที่ไม่ออกมาพูดเพราะผมไม่มีหน้าที่พูด ถึงเราอธิบายไปคนก็คิดต่างอยู่ดี 
เราอยากให้เพลงพูดมากกว่า ดูว่าที่สุดแล้วคนจะชอบเพลงมั้ย จริง ๆ ผมไม่อยากออกมาพูด พวกเราชอบเล่นดนตรีมากกว่าจะออกมาอธิบายเรื่องแบบนี้ ก็ยอมรับว่าอึดอัดมาก แต่ได้กำลังใจจากแฟนคลับด้วย จริง ๆ แล้วฉากย้อนแสงมันมีทั่วโลกแค่เป็นความบังเอิญ เราไม่อยากโดนด่าไม่คิดจะก๊อปวงนี้เลย เดี๋ยวเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่แถลงข่าววันที่ 19 สิงหาคมนี้ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่แตกต่างออกไปแน่นอน ส่วนข่าวดีกับก้อยถ้ามีก็
เชิญทุกคน แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook