ธัญญ่ารับอยากมีลูกคนที่2ไม่ซีเรียสคนไม่อินบทแม่

ธัญญ่ารับอยากมีลูกคนที่2ไม่ซีเรียสคนไม่อินบทแม่

ธัญญ่ารับอยากมีลูกคนที่2ไม่ซีเรียสคนไม่อินบทแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธัญญ่า ธัญญาเรศ' รับอยากมีลูกคนที่ 2 แจงยังไม่ได้ปรึกษาหมอ โวละครกระแสดี ไม่ซีเรียสคนไม่อินบทแม่

เรียกได้พอน้อง "ลียา" โต สาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ก็อยากจะมีคนที่ 2 ทันที ซึ่งในงานเปิดตัว “เซเว่นซีส์ กัมมี่” สาวธัญญ่าได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ถามถึงน้องคนที่ 2 ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนการอะไร แค่คุยกันว่า อยากมีน้องผู้ชายอีกคนหนึ่ง ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอ แค่อยากมีเฉย ๆ คนอุ้มบุญคนเก่าก็ 40 กว่าแล้ว เขาก็ไม่ไหว ลูกเขาเองก็ 3 คนแล้ว รวมลียาก็เป็น 4 คราวที่แล้วไปอเมริกากัน พี่เป๊กก็ไปถามว่าขออีกคนได้มั้ย เขาก็บอก no way ไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่ใช่คนนี้ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นใครเลยค่ะ ไม่ใช่ท้องเองไม่ได้ เราแท้งมาหลายรอบ 3 รอบ เพราะฉะนั้นเราไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก ยังไม่ได้แพลนว่ากี่ปี เหตุผลที่อยากมีน้อง เพราะลียาเขาพูดว่าอยากมีน้องเป็นของตัวเอง อยากมีน้องที่แบบไม่ต้องไปนอนห้องอื่น ไปไหนกับเขาตลอดเวลาอย่างนี้ค่ะ ตัวพี่เป๊กเขาอยากมีลูกชายมานานแล้วค่ะ เขาบอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะมีลูกสาว แต่พอมีมันก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่ง เขาก็ดีใจนะที่มีลูกสาว เหมือนแบบได้ฟีลความอ่อนโยน ความขี้อ้อนของเขา ไม่ได้คิดจะรับเลี้ยงค่ะ ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส เราแค่อยากมีเพื่อนเล่นให้กับเขาอ่ะค่ะ ส่วนละครดาวเคียงเดือนก็น่ารักดีนะคะ ก็เป็นละครแบบดู
ไปยิ้มไป หลายคนบอกดูยังไม่ถึงเป็นแม่เคน เหมือนเป็นพี่สาวไรงี้ ก็ดีใจนะคะ แต่ถ้าดูอายุกันจริง ๆ แล้ว เป็นได้ค่ะ อาจจะเป็นแม่ที่มีลูกเร็วนิดนึง ถ้าคนไม่อินก็ดีนะคะ แสดงว่ายังเด็กอยู่ ไม่ซีเรียส เพราะอายุเป็นแม่เคนจริง ๆ แต่แค่มีลูกเร็ว "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook