บุกฉุด 3 สาวเขมรข่มขืน พ่อแม่รู้ปล่อยโฮในห้องขัง

บุกฉุด 3 สาวเขมรข่มขืน พ่อแม่รู้ปล่อยโฮในห้องขัง

บุกฉุด 3 สาวเขมรข่มขืน พ่อแม่รู้ปล่อยโฮในห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจอรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงชาวกัมพูชา 4 คนมาขอความช่วยเหลือว่าถูกหลอกและทำร้าย ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบว่าหญิงชาวกัมพูชาเป็นแรงงานที่หลบหนีเข้าเมืองมาอย่างผิดกฎหมาย ก่อนทำการขยายผลการจับกุมไปควบคุมแรงงานชาวกัมพูชาได้เกือบ 30 คน นำมาขังเพื่อรอทำการสอบสวน

แต่ระหว่างที่ พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ ได้เดินเข้าไปตรวจสอบภายในห้องขัง พบแรงงานกัมพูชานั่งร้องไห้แบบผิดสังเกต จึงให้เจ้าหน้าที่นำตัวออกมาสอบถาม จากการสอบถามทราบว่า วานนี้ (23 ก.ค.) นายหน้าชาวไทยได้แรงงานชาวกัมพูชา รวม 33 คน ไปซ่อนตัวที่แคมป์คนงานเถื่อนบริเวณชุมชนสองร้อยห้อง ข้างตลาดโรงเกลือ รอจนตี 3 ระหว่างนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คน บุกเข้ามาในแคมป์คนงานเอาปืนมาข่มขู่และบังคับหญิงสาวรวม 6 คน ซึ่งคนที่มีอายุน้อยสุดคือ 15 ปี เดินลัดทุ่งนาพาไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน จากนั้นคนร้ายได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวชาวกัมพูชา 3 คนแรก กำลังจะข่มขืนอีก 3 คน แต่หมดแรงไปเสียก่อน ซึ่ง 3 คนที่รอด ได้ดิ้นรนต่อสู้จนหนีไปได้ 2 คน ก่อนที่คนร้ายจะพาหญิงสาว 4 คน ขึ้นรถไปปล่อยทิ้งที่ชายป่าอ้อย ขณะที่ผู้เสียหาย 2 คนที่หนีไปได้ข้ามไปยังประเทศกัมพูชาและเข้าแจ้งความแล้ว

โดยเมื่อเจอหน้าครอบครัวในห้องขัง หญิงสาวผู้เสียหายตัดสินใจเล่าให้ครอบครัวฟังว่าถูกพาไปข่มขืน พอญาติรู้ถึงกับร้องไห้ในห้องขัง พ่อแม่รู้ถึงกับเป็นลม ผู้กำกับ สภ. อรัญประเทศ ซึ่งเอะใจว่าทำไมร้องไห้ผิดปกติ จึงนำตัวออกมาสอบถามถึงทราบเรื่อง

ล่าสุด ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน ประกอบด้วย นายเพลิน คำเงิน อายุ 30 ปี นายธนัตถ์กรณ์ ดีมี อายุ 31 ปี และนายอุทัย หนองผา อายุ 33 ปี พร้อมยึดยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อาวุธปืน และกระสุน จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนแรงงานชาวกัมพูชาจริง ขณะนี้กำลังควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่ม ก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook