ทาทาควงพี่หมอแถลงแต่งยืนยันไม่ท้องอุบสินสอด

ทาทาควงพี่หมอแถลงแต่งยืนยันไม่ท้องอุบสินสอด

ทาทาควงพี่หมอแถลงแต่งยืนยันไม่ท้องอุบสินสอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว'อมิตา ทาทา ยัง' ควง 'พี่หมอ ฉัตรอดุลย์' แถลงแต่ง ยันไม่ท้อง แจงไม่บอกสื่อว่าแต่ง แค่อยากเป็นส่วนตัว อุบสินสอดแหวนเพชร 7 กะรัตอุบจดทะเบียน แต่ใช้นามสกุลฝ่าย ช.

หลังจากแอบสละโสดแต่งงานแบบเงียบที่ภูเก็ต ไปไม่นาน สำหรับสาว "อมิตา ทาทา ยัง" กับ "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" ก็ได้ฤกษ์ดีถือโอกาสเปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ โดยมีหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" เป็นพิธีกรคอยถามคำถาม ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจว่า

ไม่ได้ท้องคะ ตอนเฟิร์ม ท้องเมื่อไรแถลงเมื่อนั้นคะ ทำไมถึงแต่งเงียบ พูดตรงๆ รู้จักกันนานแล้ว คบกันมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้ขอบคุณครอบครัวที่เข้าใจ เราเป็นผู้หญิงที่อยากแต่งงาน เรามีโมเม้นที่จะมีกันแค่ 2 คน คือเราอยากจะแต่งกัน 2 คน แล้วคอยมาแถลงข่าวให้ทราบ แต่งกันไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว เราเลยออกมาบอกพี่ๆ วันนี้ ถามว่า พี่หมอ เป็นใคร เป็นนักธุรกิจ ตอนนี้ที่ทำคือการลงทุน ตปท. มีหาดส่วนตัวที่ภูเก็ต ไม่ได้เป็นหมอ ผมจบโทการตลาดที่เมืองนอก ครอบครัวเราเสียทั้งคู่ ที่บ้านเองก็ให้โอกาสเราเต็มที่ มีให้คำปรึกษาและสนับสนุนเราเต็มที่ ตัวทาทาค่อยข้างกดดัน เพราะเราเป็นคนเปิดเผย ทาทาจะไม่มีวันทำให้หมอดูไม่ดี เราไม่จำเป็นต้องโกหก เค้ามีความสำคัญกับทาทามาก วันนี้พัฒนาไปมากกว่านั้น เลยเกิดงานวันนี้ เราคบหากัน 2 รอบ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ครั้งที่ 2 ก็ 10 ปีต่อมา เห็นในนิตรสารเลยโทรไปหาเค้า เราพยายามทำให้ดีที่สุด หมอเองก็ไม่ยอมรับรักทาทา เค้าเองคงกลัวเจ็บเหมือนครั้งแรก ทาทาป่วยเข้าร.พ.เพราะเค้ามาบอกว่าเป็นเพื่อนกันเถอะ จนเหมือนเค้าแม่เสียและเริ่มคิดได้ เราอยู่กับเค้าตลอดตอนแม่เค้าเสีย เลยตัดสินใจคบกันรอบที่ 2 ก็มีเรื่องต้องเลิกราอีก เพราะเค้าต้องไปทำงานที่ภูเก็ตเลยตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน มาถึงรอบสุดท้าย ทาไม่คิดเลยว่าจะได้แต่ง พอดีเป็นวันเกิดของหมอ เลยบินไปภูเก็ต ไม่มีของขวัญให้เลยพาไปเที่ยว เลยมีเวลาคุยกันมากขึ้น เค้ามาบอกว่าอยากดูแลกัน ตัดสินใจใช้ชีวิตกับเค้า เราคิดว่าเราไปเสียเวลากับคนอื่นทำไมตั้งนาน

เรื่องสินสอด อยากไปมองที่คุณค่า มันเป็นที่แทนความรักของผม มูลค่า 7 กะรัต ครับ เรื่องเรือนหอก็ย่าน ซ.ศูนย์วิจัย เรื่องแต่งที่ภูเก็ต เพราะเราชอบทะเลมาก ส่วนเรื่องงานไม่คิดจะห้ามหรือให้เลิกทำเพราะรู้ว่าเค้ารักมาก ประชาชนเองก็รักทาทามาก เรื่องลูกอยากมี 3 คน สุขภาพไม่น่าจะเป็นปัญหา ตั้งใจอยากมีไม่ต้องปรึกษาหมอ ฮันนีมูนกำลังใจกันอยู่ เรามีเพื่อนเยอะคนให้ของขวัญเป็นตั๋วท่องเที่ยวเยอะมาก ทาทาอยากไป อิตาลี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook