แรงส์!! พลอย เฌอมาลย์ ไม่รับอักษรย่อพ.ใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า

แรงส์!! พลอย เฌอมาลย์ ไม่รับอักษรย่อพ.ใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า

แรงส์!! พลอย เฌอมาลย์ ไม่รับอักษรย่อพ.ใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนพ่วงไปอีกราย สำหรับกรณีของกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่า นางเอกอักษรย่อ พ.พาน อยู่ช่องน้อยสี หลอกใช้แฟนคลับให้โปรโมทสินค้าให้ งานนี้หลายคนเลยจับตาพุ่งเป้ามาที่ซุปตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" เพราะเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็พึ่งเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปหมาด ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวพลอยจึงรีบสอบถาม พร้อมกับให้เคลียร์ประเด็นที่ว่าพยายามใช้เงินฟาดหัวซื้อผู้จัดการคนเก่าให้มาดูแล ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงเท็จแค่ไหน สาวพลอยเลยเผยให้ฟังว่า ....

นางเอก พ. ช่องน้อยสี หลอกใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้าที่พึ่งเปิดตัว ?
"พลอยต้องรับอีกแล้วใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ ข้ามไป แรงกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ไม่เป็นไรค่ะเล็กน้อยมาก"

โดยส่วนตัวเราเคยใช้แฟนคลับโปรโมทอะไรให้ไหม ?
"พลอยไม่เคยใช้แฟนคลับให้มาทำงานให้นะ ก็ที่โปรโมทเนี้ยพลอยจ้างทีมงานจากโพลีพลัสให้มาทำงานตรงนี้ด้วย และมีทีมของป้าตื๋อเป็นที่ปรึกษา เราจ้างคนมาทำงานอยู่แล้วไม่ได้ใช้แฟนคลับเลย"

กลัวฟีตแบคกลับมาที่โปรดักเราไหม ?
"ตอนนี้ไม่มีนะคะ แต่เดี๋ยวก่อนตกลงพลอยต้องรับแล้วใช่ไหม พ.ไหนอ่ะ ช่องน้อยสี พ.มีกี่คน แต่คนพุ่งเป้ามาที่เราก็เลยรู้สึกว่าต้องรับแล้วใช่ไหมล่ะ แต่ก็โอเค"

ยังมีอีกกระแสข่าวว่าเราใช้เงินฟาดหัวซื้อตัวผู้จัดการคนเก่ามา ?
"เอาอย่างนี้ดีกว่า คือว่าพลอยรู้แล้วว่าข่าวมาจากที่ใด มีคนรายงานมา ถ้ามันมากเกินกว่าลำบากใจเดี๋ยวยื่นโนติสไปให้อีกรอบ แต่ว่าไม่ได้ยอมรับว่าเป็นพลอย พ.ไหนก็ไม่รู้ แต่ถ้ามันเดือดร้อนมาก ก็สั้นๆคำเดียว เหมือนเดิม ยื่นโนติสไปให้ จบ"

โกรธไหม ?
"โกรธอะไร ไม่ แฮปปี้ (ยิ้ม) คือจะบอกว่าไม่ได้จะปฏิเสธ หรือจะรับ แต่หลายคนแค่สงสัยว่าเป็นพลอยหรือเปล่า แต่พลอยว่าถ้ามันมีอะไรที่ทำให้เราเสียหายหรือมีผลกระทบกับเราก็เดี๋ยวพลอยจะให้ทนายเขียนจดหมายและยื่นกลับไปเหมือนที่ผ่านมา มันก็จบ"

โดยส่วนตัวแล้วกับผู้จัดการคนเก่าเรามีปัญหากันหรือเปล่า ?
"ไม่ได้มีปัญหา คือพี่มิวเขาไม่ได้ดูพลอยเสร็จ เขาก็ไปดูพี่ต้าร์เลย ถ้ามีปัญหาอะไรติดต่อมาได้ทางทนายหรือทีมงานพลอยยินดีต้อนรับ ถ้ามีอะไรข้องใจหรือทำให้บุคคลใดเสียหาย พลอยก็จะยื่นจดหมายไปนะคะ"

สำหรับกรณีของไมค์ พิรัชต์ ที่เกิดขึ้นล่าสุด ได้คุยกันบ้างไหม ?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ พึ่งทราบเรื่องวันนี้ พลอยว่าทุกปัญหามันมีทางออก แต่ถ้าเขาตัดสินใจที่จะเก็บเด็กไว้ อันนี้ประเสริฐแล้วที่ไม่ทำแท้ง พลอยว่าเรื่องแบบนี้มันต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ล้มและก็เหยียบมันไม่ยุติธรรม อีกอย่างไมค์ก็โตแล้วด้วย มองด้านบวกดีกว่า ต้องช่วยกันให้กำลังใจและให้เกียรติที่เขาไม่ทำแท้ง อันนี้ต้องยกย่องค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แรงส์!! พลอย เฌอมาลย์ ไม่รับอักษรย่อพ.ใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook