ปทุมธานีฝนตก ถนนลื่นเกิดอุบัติเหตุดับ 4

ปทุมธานีฝนตก ถนนลื่นเกิดอุบัติเหตุดับ 4

ปทุมธานีฝนตก ถนนลื่นเกิดอุบัติเหตุดับ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสภ.หนองเสือ เผย ปทุมธานีฝนตก ถนนลื่นเกิดอุบัติเหตุ 2รายซ้อน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย

วันที่ 25  ก.ค. 57 พ.ต.ต.เทอด หาญรณรงค์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์  บริเวณถนนเลียบคลองสิบ  อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญรอด ยอดสิงห์ อายุ 47 ปี   นางระเบียบ  สกุลณา  อายุ 35 ปี  เป็นชาวสวนส้ม ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ ทะเบียน ขคร-623 พระนครศรีอยุธยา ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่  ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ทะเบียน บค-5924 มุกดาหาร คันก่อเหตุจอดอยู่ สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน  โดยมีนายศราวุธ  สุวรรณคำ อายุ 36 ปี  เป็นคนขับยืนรอมอบตัวอยู่

โดยนายศราวุธ  กล่าวว่า ตนเองขับรถกับที่พักย่านคลอง 11 และมีฝนตกพรำๆขณะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ออกจากสวนเป็นจังหวะเดียวที่ขับรถมาถึงและเบรกไม่อยู่เนื่องจากถนนลื่นทำให้พุ่งชนอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนรายที่ 2 พ.ต.ต.เทอด ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายบางขัน-หนองเสือ อ.หนองเสือ  จ.ปทุมธานี  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

พบรถจักรยานยนต์ทะเบียน ปบต-872 กรุงเทพ พริกคว่ำสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายมนตรี กุลเตี้ย อายุ 30 และนายเผด็จ  สร้อยสวัสดิ์  อายุ 30 ปี ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกแต่งเป็นรถซิ่ง จอดอยู่ในสภาพพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับรถยนต์ คันก่อเหตุ ทราบชื่อนายปกรณ์ ใยมณี อายุ 15 ปี ไว้สอบปากคำ โดยในเบื้องต้นนายปกรณ์  บอกว่าขับรถมากับเพื่อน มุ่งหน้ากลับบ้านคลอง13 มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับสวนทางมาและวิ่งข้ามเลนมาชนรถตนเองจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook