เวียร์ไม่ซีเรียสเบลล่าบอกโสดปลื้มคนยกคู่ขวัญอั้ม

เวียร์ไม่ซีเรียสเบลล่าบอกโสดปลื้มคนยกคู่ขวัญอั้ม

เวียร์ไม่ซีเรียสเบลล่าบอกโสดปลื้มคนยกคู่ขวัญอั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' เผยคอนเสริต์ 5 หนุ่ม อยู่ในช่วงเลือกเพลง ปลื้ม คนยกคู่ขวัญ 'อั้ม' แย้มละครพราว ออน ต.ค. ไม่ซีเรียส 'เบลล่า' บอกคนอื่นว่าโสด

รวมตัวจัดคอนเสิร์ตให้สาวกรี๊ด สำหรับ 5 หนุ่ม เด็กในสังกัดนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" ซึ่งหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็น 1 หนุ่มที่ได้ขึ้นเวทีด้วย พอเจอหนุ่มเวียร์ในงานเปิดตัวช่องเอชดีใหม่ RTL CBS EXTREME HD ทรูวิชั่นส์ ช่อง 338 เจ้าตัวมาอัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"คอนเสิร์ตยังไม่ได้เริ่ม มีวันนั้นวันแรกที่ถ่ายโปรโมทไป ยังไม่มีคิวซ้อมอะไร ยังไม่ได้เลือกแขกรับเชิญ อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานมากกว่า ความพร้อมเหลือเลือกเพลง ไม่กดดันครับ จริง ๆ เราชอบร้องเพลง ส่วนละครพราวทุกคนก็รอดูเนอะ ตอนนี้ถ่ายไปครึ่งนึงแล้วครับ ผมเดาว่าตุลาคมน่าจะได้ชม ปีนี้แน่นอน เพราะคนเรียกร้องเยอะ ก็ถือว่าโชคดีที่หลายคนมองว่าพระเอกคู่บุญพี่อั้ม ได้ร่วมงานกันก็รู้สึกดีโชคดีมากครับ ส่วนกับน้องปูเป็นคนเดียวที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นละครด้วย เดี๋ยวคงมีโอกาส เพราะนักแสดงช่องเราน้อย ปีหน้ารอลุ้นอีกที อย่างน้องขวัญเกือบ 10 ปีละ ลุ้นปีหน้า ส่วนที่เบลล่าไม่บอกคนอื่นว่าโสด ก็ถูกต้องนะ จริง ๆ เรายังไม่ได้ตกลงกันว่าจะยังไง ยังเป็นพี่น้อง ผมเองก็บอกทุกคนว่าผมโสดนะ ช่วงนี้มีโอกาสเจอน้อย น้องเองก็ถ่ายละคร ผมเองก็ทำธุรกิจ ถ้ามีหนุ่มมาจีบน้องก็ได้หมดนะเพราะเรายังไม่ชัดเจน เราไม่อยากสร้างความกดดัน ปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook