น้าเพื่อนโฉด! อุ้มด.ญ.วัย 14 หวังข่มขืน ฮึดสู้รอดหวุดหวิด

น้าเพื่อนโฉด! อุ้มด.ญ.วัย 14 หวังข่มขืน ฮึดสู้รอดหวุดหวิด

น้าเพื่อนโฉด! อุ้มด.ญ.วัย 14 หวังข่มขืน ฮึดสู้รอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง พยายามพูดคุยและสอบถาม เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ยังอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก หลังถูกนายเอกราช มีมงคล วัย 33 ปี ซึ่งเป็นน้าของเพื่อนลากตัวขึ้นไปบนบ้านพัก ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อพยายามข่มขืน เมื่อช่วงเย็นวานนี้โดยเด็กหญิง ฉวยโอกาสที่นายเอกราชเผลอ โทรศัพท์แจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง ก่อนที่พันตำรวจโทปัญญา ไอยราคม รอง ผู้กำกับการ สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังบุกเข้าช่วยเหลือได้ขณะหลบอยู่ภายในห้องบนบ้านหลังดังกล่าว

ซึ่งเมื่อตำรวจไปถึง เด็กหญิงยังมีอาการหวาดผวาเป็นอย่างมาก โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเอกราช ขณะที่กำลังพยายามวิ่งหลบหนีซึ่งเบื้องต้นให้การปฏิเสธ จากการตรวจสอบร่างกายพบรอยแผลที่ถูกข่วนที่ใบหน้าและหน้าท้องจนเลือดหลายจุด โดยนายเอกราชอ้างว่าทะเลาะกับแฟนและถูกแฟนทำร้ายแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ จึงคุมตัว มาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อสอบสวนคำเนินคดีเด็กหญิง

ซึ่งเด็กหญิงเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตัวเธอซึ่งเป็นเพื่อนกับหลานของนายเอกราชได้มานั่งเล่นอยู่ที่บ้านดังกล่าว พอเพื่อนขี่รถออกไปเพื่อซื้อของ นายเอกราชก็เข้ามา อุ้มเธอเพื่อพาขึ้นไปบนบ้าน เธอพยายามดิ้นรนแต่ก็ไม่สามารถที่จะสู้แรงนายเอกราชได้ พอถึงบนบ้านนายเอกราชพยายามถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แต่เด็กหญิง ฮึดสู้กัดไปที่ปากของนายเอกราชและข่วนไปตามร่างกาย ก่อนวิ่งหนีเข้าห้องล็อกประตูและรีบโทรแจ้งตำรวจให้ช่วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหานายเอกราชในข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ กักขังหน่วงเหนี่ยว โดยจะส่งตัว เด็กหญิงไปตรวจร่างกายและเก็บดีเอ็นเอที่เล็บเพื่อประกอบการดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook