แอบดู มิน-ปุ๊กลุก จูงมือสาวผมนุ่มซันซิลบินลัดฟ้าถ่ายแฟชั่นอวดผมสวยที่ลอนดอน

แอบดู มิน-ปุ๊กลุก จูงมือสาวผมนุ่มซันซิลบินลัดฟ้าถ่ายแฟชั่นอวดผมสวยที่ลอนดอน

แอบดู มิน-ปุ๊กลุก จูงมือสาวผมนุ่มซันซิลบินลัดฟ้าถ่ายแฟชั่นอวดผมสวยที่ลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิชชี่เจ้าเก่าเม้าท์เก่งกลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้ขอพาโกอินเตอร์แบบไฮโซโก้เก๋กันซะหน่อย เกาะติดมิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สองสาวคู่ซี้พร้อมสาวผมนุ่มผู้ชนะจากงานอีเว้นท์ "ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล"บินลัดฟ้าลุยถ่ายแฟชั่นอวดผมนุ่มสวยและทำผมกับคุณโทมัส ทอร์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงวันที่ 25-28 มิ.ย. 57 งานนี้ขอบอกว่าค่าใช้จ่ายฟรีตลอดทริป และเมื่อเครื่องแตะรันเวย์สนามบิน ฮีทโธรว์ ที่กรุงลอนดอน 3 สาว มิน ปุ๊กลุก และผู้โชคดีของเราก็ไม่รอช้ารีบนั่งรถบัสเข้าเมืองทันที ก็ไม่มีอะไรมาก...สาวๆ เค้าขอเดินเล่นชมเมือง ช้อปปิ้ง และหาของกินอร่อยๆ นิดส์นึงก่อนลุยงานถ่ายแฟชั่นเซตอวดผมสวยตามสถานที่ต่างๆ จ้า

วันแรกของการถ่ายแบบ 3 สาวผมนุ่มของเราก็เดินถ่ายแบบชิลล์ๆ ตามสถานที่ต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน เริ่มจากจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอย่างหอนาฬิกาบิ๊กเบนที่อยู่ติดกับสภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษ ต่อด้วยสะพานเวสต์มินสเตอร์ สแนปภาพงามๆ ที่ลอนดอนอาย พระราชวังบักกิงแฮม ที่ประทับของพระราชินีอังกฤษ ได้เห็นภาพความสวยงามของรถม้าตำรวจที่วิ่งผ่านเป็นช่วงๆ จากนั้นก็พากันไปถ่ายรูปต่อที่จัตุรัสทราฟาลก้า 3 สาวเค้าแฮปปี้กันสุดๆ โพสต์ท่าถ่ายแบบกันไปอย่างเพลิดเพลิน เหนื่อยก็มีพักเบรคบ้าง เดินเข้าร้านนู้นดูร้านนี้ ช้อปของฝากเล็กๆ น้อยๆ และแวะหาของกินเล่นข้างทาง ต่อด้วยนั่งรถบัสไปที่โบสถ์เซนต์ปอล ตามด้วยโคเวนท์ การ์เด้น ตลาดกลางเมืองลอนดอนที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านขายของเล็กๆ มากมาย และการแสดงข้างถนน งานนี้สาวมินบอกมาว่าประทับใจและสนุกสุดๆ แถมภูมิใจที่ได้อวดผมสวยที่ดูแลรักษามาเป็นอย่างดี ทางปุ๊กลุกก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ท่าจัดเต็มทั้งท่าสะบัดผม บีบพุง มีแอบโพสต์ท่าล้อเลียนมินและท่าอื่นๆ อีกเพี๊ยบ ส่วนสาวบี ผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับซันซิล ถึงแม้จะแอบตื่นเต้นเล็กน้อยกับการถ่ายแบบครั้งแรกแต่ก็ไม่หวั่นเพราะทั้ง 2 สาวมินกับปุ๊กลุกทั้งน่ารักและเป็นกันเองแบบสุดๆ สาวบียังฝากขอบคุณซันซิลที่ให้โอกาสได้มาเที่ยวไกลถึงลอนดอน ส่วนใครที่อยากชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นแบบเต็มๆ แวะเข้าไปดูกันได้ที่นี่เลยจ้า 

วันที่สองของการถ่ายแฟชั่น สองสาวมินและปุ๊กลุกพร้อมผู้โชคดีก็ได้รับโอกาสพิเศษร่วมทำผมกับคุณโทมัส ทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นบำรุงผมแห้งเสียที่ร่วมคิดค้นซันซิล ที่คิง คานารี่ ซาลอน ร้านผมเปิดใหม่ของโทมัส ทอร์ที่กรุงลอนดอน งานนี้สองสาวเค้ากระซิบมาว่าแอบตื่นเต้นมากเป็นพิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสไปทำผมที่ร้านของโทมัส ทอร์

ขั้นตอนในการเซ็ตผม โทมัส ทอร์ เริ่มสเตปแรกด้วยการสระผมด้วยยาสระผมซันซิลโคครีเอชั่น สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย โดยย้ำว่าให้ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ นวดเพียงแค่ 1 นาทีเส้นผมก็จะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก และหากใช้เป็นประจำแค่ 5 ครั้ง ผมแห้งเสียก็จะกลับมานุ่มสลวยเหมือนเดิม ส่วนทรงผมที่โทมัส ทอร์จัดให้มินกับปุ๊กลุก และบี ผู้โชคดีในวันนั้น ก็เป็นทรงสบายๆ เหมาะกับช่วงหัวค่ำในลอนดอน ทั้งไดร์ ดัด เป่า จนออกมาเป็นทรงตามต้องการ ผมมินออกมาเป็นลอนสวยเข้ากับบุคลิกสนุกสนานร่าเริง ส่วนผมปุ๊กลุกถูกยืดให้ยาวรับกับรูปหน้าเช่นเดียวกับสาวบีผู้โชคดีของเรา ซึ่งหลังทำผมเสร็จ โทมัส ทอร์ ยังฝากมาบอกสาวๆ ที่ชอบสนุกกับการทำสีหรือตกแต่งผมด้วยอุปกรณ์ความร้อนว่าอย่าลืมดูแลสุขภาพผมกันด้วยน๊า สวยแบบโดดเด่นกับผมนุ่มสวยดูดีมีสไตล์กว่านะจ๊ะ สาวๆ สามารถเข้าไปชมคลิปบรรยากาศที่ซาลอนของโทมัส ทอร์ และทิปส์เรื่องผมดีๆ ได้ที่

 

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/SunsilkThailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอบดู มิน-ปุ๊กลุก จูงมือสาวผมนุ่มซันซิลบินลัดฟ้าถ่ายแฟชั่นอวดผมสวยที่ลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook