ตู่ รับควง นุช ไปอเมริกา โวรักแฮปปี้

ตู่ รับควง นุช ไปอเมริกา โวรักแฮปปี้

ตู่ รับควง นุช ไปอเมริกา โวรักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตู่ ภพธร' แจงไปอเมริกาเยี่ยมพี่สาวคลอดลูก รับควง นุช ไปด้วย โวรักแฮปปี้ แพลนแต่งปลายปีหน้า จ่อปล่อยอัลบั้ม ส.ค. เล็งจัดคอนเสิร์ตต้นปี

เพิ่งจะกลับมาจากอเมริกาหมาด ๆ เลยทีเดียวสำหรับหนุ่มเสียงดี ตู่ ภพธร งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าควงสาวนุช แฟนสาวนอกวงการไปด้วย แต่เป็นการไปเยี่ยมพี่สาวที่อยู่ที่อเมริกา “เพิ่งกลับจากอเมริกาเลยครับ ไปเยี่ยมพี่สาวคลอดลูก ทริปนี้ก็ควงน้องนุชไปด้วย เป็นครั้งแรกของน้องเขาที่ไป เขาก็ตื่นเต้น เราก็มีพาเขาเที่ยวเหมือนกัน ไปเกือบสองอาทิตย์เลย พาเขาไปหลงเยอะมาก ก็มีช็อปปิ้ง เขาก็จะซื้อของที่เขาอยากได้ บางอย่างเขาชั่งใจว่ามันถูกกว่าที่ไทยเยอะ ส่วนเราก็ซื้อลำโพงกลับมา เขาก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่ของผมที่ประเทศไทยแล้ว ทุกคนก็ชอบนุชอยู่แล้วครับ เขาเฟรนด์ลี่ เรื่องแพลนแต่งก็ปลายปีหน้าครับ ให้คุกเข่าก็อยากทำเหมือนกัน เราก็ดูหนังเยอะ อยากทำแบบนั้นบ้าง ตอนนี้ก็เริ่มหาสถานที่ไว้แล้ว ก็เพิ่งจะไปขอผู้ใหญ่มาหลังจากกลับจากอเมริกา แต่ว่ายังไม่ได้เป็นงานหมั้น กำหนดการชัดเจนยังไม่มีเลยครับ เพราะช่วงนี้เราก็มีงาน เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตของลิปตา แล้วอัลบั้มก็จะออกสิงหาคมนี้ วางแผงครับ หลังจากนั้นก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ด้วย” 

เมื่อถามถึงคอนเสิร์ตใหญ่ หนุ่มตู่ก็เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตก็อาจจะมีเลื่อนจากที่คิดไว้ ตอนนี้เน้นทำอัลบั้มไปก่อน ปีหน้าอาจจะไม่ทันคอนเสิร์ต แต่ยังไงก็มีครับ มันเป็นเป้าหมายของเราอยู่แล้ว ตัวผมก็อยากจัดต้นมีหน้า แต่ว่ายังไม่ได้เข้าไปคุยเลยครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook