เลี้ยงไม่เชื่อง! หนุ่มหื่นย่องข่มขืนเมียเจ้านายวัย 59 ป่วยอัมพฤกษ์

เลี้ยงไม่เชื่อง! หนุ่มหื่นย่องข่มขืนเมียเจ้านายวัย 59 ป่วยอัมพฤกษ์

เลี้ยงไม่เชื่อง! หนุ่มหื่นย่องข่มขืนเมียเจ้านายวัย 59 ป่วยอัมพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) เวลา 00.10 น. ร.ต.ต.กษิเดช นาคสุข รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ควบคุมตัวนายมาศ มิ่งราวี อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจาร มาทำบันทึกการจับกุม ที่สภ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจากนายอุดม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ว่า ผู้ต้องหาได้พยายามข่มขืนภรรยาของตน คือ นางปราณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์มานานหลายปี แต่ขณะเกิดเหตุนายอุดมกลับมาเห็นเข้า จึงเรียกใช้ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อนรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายอุดมได้รับตัวนายมาศจากโรงฆ่าสัตว์ หลังผู้ต้องหาบอกว่าไม่มีงานทำ แต่สามารถทำงานก่อสร้างได้ จึงได้ชักชวนมาทำงานกับตนและให้มาพักอาศัยที่บ้านเป็นวันแรก จากนั้นก็ขับรถออกไปข้างนอก โดยปล่อยให้ผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านกับภรรยาซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพฤกษ์เพียงลำพัง ผ่านไปประมาณ 10 นาที นายอุดมกลับมาบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของภรรยา โดยประตูหน้าบ้านล็อคจากด้านใน จึงไปดูทางหน้าต่างพบว่าผู้ต้องหาได้ถอดกางเกงและได้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของภรรยาตนออกและได้ขึ้นไปนั่งคร่อม และพยายามที่จะข่มขืนกระทำชำเราภรรยาตน จึงได้ตะโกนให้เปิดประตู แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิด จึงเรียกให้ญาติๆและเพื่อนบ้านพังประตูเข้าไปและช่วยกันตะครุบตัวผู้ต้องหาไว้ได้และกระทืบไปคนละทีสองที ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ไปรับตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาซึ่งยังอยู่ในการมึนเมา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าผู้เสียหายจะฉี่ จึงถอดผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อและมีพยานหลักฐานแน่น เจ้าหน้าที่ได้สอบเค้นอยู่นานกว่า 1 ชม. จึงยอมให้การรับสารภาพ ว่าพยายามที่จะข่มขืนการกระทำชำเราจริง แต่ทำไปเพราะความเมา โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างรอนายอุดมกลับมาบ้าน ได้ไปซื้อเหล้าขาวมาดื่ม จนกระทั่งเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ และเห็นว่าผู้เสียหายอยู่ในบ้านเพียงลำพังจึงได้ลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามีความผิดฐานพยายามที่จะข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาซึ่งเป็นหญิงพิการ ส่งพนักงานสอบสวนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Gojack Nawena Krabi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook