ไม่ยอมจบ "ตุ๊กกี้" ถามกลับ "ทราย" หาหมอมั้ย?

ไม่ยอมจบ "ตุ๊กกี้" ถามกลับ "ทราย" หาหมอมั้ย?

ไม่ยอมจบ "ตุ๊กกี้" ถามกลับ "ทราย" หาหมอมั้ย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไม่จบซักที ตั้งแต่ประเด็นเรื่องความเห็นต่างในเรื่องการปลดวิชานาฏศิลป์ออกจากหลักสูตร สำหรับตลกสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ที่สนับสนุนวิชาดังกล่าว ส่วน ทราย เจริญปุระ เป็นพิธีกรในรายการหนึ่งที่พอจัดรายการแล้วกลับถูกเหมารวมว่าไม่เอาวิชานาฏศิลป์ จึงถูกจัดไปใส่นวมคนละมุมกลายเป็นเกาเหลาชามโต

ซึ่งไม่นานมานี้ สาวทราย โพสต์เหน็บ สาวตุ๊กกี้ ว่า "เข้าใจแล้วใช่ป่ะคะ? ว่าการโดนปล่อยข่าวทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำน่ะมันเจ็บ พี่ตุ๊กกี้ก็เคยมาแขวะหนูเรื่องนาฏศิลป์ทั้งที่หนูไม่ได้พูดนะคะ เข้าใจแล้วสินะคะ ขอบคุณค่ะ"

ล่าสุด สาวตุ๊กกี้ เปิดใจ ไม่ขอตอบโต้ที่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่ขอยุ่งเรื่องนี้อีก...

เห็นในไอจีอารมณ์ขึ้นเรื่องทราย?
"ไม่ได้ขึ้นหรอก เค้าขึ้นมากกว่ามั้ง อย่าไปพูดถึงเค้ายิ่งพูดยิ่งดัง ไม่ขอพูดเรื่องนี้เพราะมันจบไปนานแล้ว อยากถามกลับไปว่า ขึ้นทำไม มันผ่านไปนานแล้ว ไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องใคร ถ้าจะโพสต์อะไรแต่ไม่ระบุชื่อตุ๊กกี้ก็จะไม่อะไร มีคนส่งมาให้อ่านนะ แล้วก็ส่งต่อไปให้พี่ม้า อรนภาด้วย ต้องหยุด ไม่เคลียร์เพราะไม่รู้จักกัน ไม่สนิทกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะเค้าไม่ใช่เพราะเรา ไม่ตอบโต้ ไปบอกเค้าอย่ามาบอกตุ๊กกี้เพราะเราจบไปนานแล้ว ตั้งใจทำงานหาเงินจบ ไม่ต้องยุ่งเรื่องของใคร"

เหนื่อยใจมั้ยที่เค้าไม่จบ?
"สงสาร คือเพราะอะไรเค้าถึงหมกมุ่น เป็นอะไรหรือเปล่า หาหมอมั้ย เราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร เดี๋ยวต้องไปถามเพื่อนสนิทเค้าว่าเค้าเป็นอะไรหรือเปล่า เราไม่เคยสนิท ไม่เคยพูดคุยเป็นการส่วนตัวเลย เค้าเคยมารายการชิงร้อยชิงล้านเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ถ้าได้ร่วมงานกันจะถามด้วยว่าเป็นอะไร ไปหาหมอหรือเปล่า เราร่วมงานได้ไม่มีอะไร"

นอกจากนี้ตลกสาวยังบอกอีกว่า ไม่สนใจว่าพวกนักเลงคีย์บอร์ดจะตั้งฉายาว่าเป็นตลกที่ถูกยี้ที่สุด หรือจะด่าว่ายังไง เพราะเธอไม่อ่าน ตั้งแต่เลิกอ่านชีวิตก็ดีขึ้น ขอตั้งใจทำงานดีกว่า 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่ยอมจบ "ตุ๊กกี้" ถามกลับ "ทราย" หาหมอมั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook