เจนี่ เลิก เอ๋ (รอ) ความชัดเจนและคำตอบ

เจนี่ เลิก เอ๋ (รอ) ความชัดเจนและคำตอบ

เจนี่ เลิก เอ๋ (รอ) ความชัดเจนและคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ เลิก เอ๋ ความชัดเจนและคำตอบ จากการขุดคุ้ยของนักสืบออนไลน์ รอเพียงเจ้าตัวพูดเท่านั้น 

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ค่อนข้างรุนแรงของนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม และสามีเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประเด็นข่าวลือว่า เจนี่ ถูกทำร้ายร่างกายจนต้องหอบเสื้อผ้ากลับมาอยู่บ้านของตนเอง ซึ่งยังคงไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้เพียงเสียงลือเสียวเล่าอ้างเท่านั้น 

แต่เรื่องราวของ เจนี่ กับตำแหน่งมาดามสะใภ้บ้านอัศวเหมยังคงถูกจับจ้องเหมือนเดิมและดูเหมือนเพิ่มความสงสัยเข้าไปอีกครั้ง เมื่อ "เจนี่" ลุกขึ้นมาเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมจาก ja_assavahame เป็นชื่อตัวเอง janienineeleven คล้าย ๆ กับการเปลี่ยนนามสกุลไม่ได้ใช้ "อัศวเหม"  กลับมาเป็น เจนี่ คนเดิมคือใช้ตัวเลขวันเกิดและเดือนเกิดแทน ประเด็นนี้เองยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของ เจนี่ และ เอ๋ ที่เพิ่งก่อร่างสร้างกันขึ้นมา มีการแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ระยะเวลาความรักของทั้้งคู่ก่อนจะมีข่าวลือเลิกออกมายังไม่ถึงหนึ่งปีด้วยซ้ำ 

ความรักที่ว่าหวานหลายคู่คงหวานมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังแต่งงาน แต่ดูเหมือนคู่ของ เจนี่ และ เอ๋ ดีกีรีความหวานพุ่งปรี๊ดตอนเริ่มต้นและค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ ตามกระแสข่าวลือทีออกมา

รูปภาพคู่ถูกลบออกอินสตาแกรมเดิม ตามด้วยลบแอคเคาท์อินสตาแกรมเก่าออก เจนี่ เริ่มต้นการโพสต์อีกครั้งด้วยประโยค #begin again คล้ายเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของ เจนี่  (ตามความหมายที่เจ้าตัวได้โพสต์)  

การเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ถูกตามด้วยข่าวลือของบุคคลที่ระบุว่าเขาคือคนที่เข้ามาดูแลหัวใจ เจนี่ ให้เข้มแข็ง ปรากฏชื่อของ "จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช"  สาวหล่อดีกรีนักเรียนนอก ตามข่าวบอกว่าโปรไฟล์ดี ฐานะรวยมาก ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้มาจริงหรือไม่ 

และต่อจากนี้เองเราคงต้องรอดูคำตอบ ข่าวลือมาว่า เจนี่ เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในสัปดาห์หน้า จากนั้นเธอจะบินไปพักผ่อนที่อเมริกา เท็จจริงอย่างไรต้องติดตาม 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจนี่ เลิก เอ๋ (รอ) ความชัดเจนและคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook